Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 16/6/2016, 09:13 (GMT+7)

Nghệ sĩ Việt ủng hộ chiến dịch 'Hãy làm sạch biển'

Ca sĩ Thu Minh, Á hậu Thụy Vân, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh cùng kêu gọi bảo vệ môi trường biển Việt Nam.

Chiều 15/6 tại TP HCM, Thu Minh xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình âm nhạc nằm trong chiến dịch Hãy làm sạch biển. Cô là đại sứ cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia đêm nhạc. Chương trình do Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn với các tiết mục: Biển khóc (Uyên Linh), Earth song (Thu Minh), Hò biển (Trọng Tấn), Tell me why (Hà Trần), Chuyện người đánh  (Tạ Quang Thắng), Tâm hồn của đá (Đông Hùng)...  Cùng hòa nhịp để làm sạch biển diễn ra ngày 18/6 tại Thanh Hóa. 

Hãy làm sạch biển do Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, Ban Thường vụ các tỉnh Đoàn miền Trung phối hợp thực hiện. 

"Tôi đến với chiến dịch này không chỉ bằng tâm thế một người con Việt Nam yêu biển mà còn là người mẹ muốn cho con mình được vùng vẫy, tắm biển quê hương. Tôi có thể tự hào khoe với bạn bè quốc tế rằng: biển Việt Nam đẹp không kém bất cứ vùng biển nào trên thế giới. Muốn làm được điều đó trong tương lai thì ngay bây giờ tôi phải hành động", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Nhóm nhạc 365 cũng góp mặt trong chương trình. 

Ca sĩ, người mẫu Ái Phương là một trong nhiều người đẹp xuất hiện ở sự kiện.

Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh cho biết cô ủng hộ chiến dịch bằng cách dạy cho con gái vứt rác đúng nơi quy định. Theo cô việc tạo cho thế hệ măng non ý thức làm sạch môi trường từ sớm là cách để bảo vệ chúng trong tương lai.

Người mẫu Quỳnh Châu.

Á hậu Thụy Vân và MC Hạnh Phúc. 

Thí sinh The X-Factor 2016 - Kiều Diễm.