Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 14/7/2016, 13:39 (GMT+7)

Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng được con gái chăm chút ở hậu trường

Con gái đồng hành với nữ nghệ sĩ từ Australia lần đầu về nước làm giám khảo chương trình thực tế.

Sau 15 năm sống và làm việc ở Australia, nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng về nước làm giám khảo chương trình Thử tài siêu nhí. Mới đây, cô xuất hiện trong buổi ghi hình tập bảy chương trình. Con gái út nghệ sĩ - bé Thúy Nga (Nicole) - có mặt ở hậu trường cổ vũ mẹ.

Cô bé giúp mẹ tô lại son môi trước khi lên hình.

Vợ chồng nghệ sĩ Thanh Hằng sang Australia định cư năm 2001. Họ có ba con gái: Thiên Hương, Hương Duyên (Diana) và Thúy Nga (Nicole). Con gái út được đánh giá thừa hưởng những đường nét của mẹ và dì út - nghệ sĩ cải lương Thanh Ngân.

Nghệ sĩ Thanh Hằng trẻ trung bên con gái.

Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ cải lương nổi tiếng cùng thời Vũ Linh. Cô đoạt huy chương vàng giải Trần Hữu Trang năm 1991 với vai nữ vương trong Truyền thuyết về tình yêu. Năm 1997, Thanh Hằng đoạt giải Mai Vàng với vở Duyên kiếp của soạn giả Hoàng Song Việt. Thanh Hằng chia sẻ dù sống ở nước ngoài nhiều năm, lúc nào cô cũng đau đáu hướng về quê hương và sân khấu cải lương.

Con gái Thanh Hằng chăm chú cổ vũ cho mẹ.

Nghệ sĩ Thanh Hằng làm giám khảo cùng NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang. Trong hình, Hoài Linh được chăm chút đầu tóc trước khi lên sân khấu.

Di Ca