Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 20/11/2014, 15:12 (GMT+7)

Nam Cường, Quế Vân hoài niệm về tuổi học trò

"Vợ chồng Bờm" diện áo trắng, quàng khăn đỏ để nhớ về thời hồn nhiên cắp sách đến trường.

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc thi "Cặp đôi Hoàn hảo" và chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, Nam Cường và Quế Vân rủ nhau thực hiện bộ ảnh về tuổi học trò.

Quê Vân tâm sự: "Lúc bé, tôi rất ghét váy, đi học chỉ thích mặc quần để chơi đá banh cùng các bạn. Mẹ tôi suốt ngày bị cô giáo gọi điện hỏi vì sao con gái mà tính tình nghịch ngợm giống con trai. Lúc biết chuyện đó, tôi giận cô giáo chủ nhiệm lắm. Nhưng sau này, mẹ bảo cô quát mắng vì thương và sợ tôi nghe các bạn nam đi chơi điện tử. Lúc đó, Vân mới càng thấu hiểu, yêu quý cô và bớt nam tính đi”.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh, Nam Cường vẫn có niềm yêu thích đặc biệt với nghệ thuật. Vì vậy, sau mỗi tiết học nhạc, nam ca sĩ lại xin thầy giáo ở lại để dạy thêm cho mình về thanh nhạc.

Dù đã trưởng thành, Nam Cường và Quế Vân vẫn có mối quan hệ thân thiết với các thầy, cô giáo cũ. Khi biết các thầy, cô ở quê vẫn theo dõi các hoạt động của mình, cả hai đều không khỏi xúc động và bất ngờ. Vì ở xa, Nam Cường và Quế Vân đều không thể về quê để thăm hỏi các thầy cô. Họ gọi điện để thăm hỏi và chúc sức khỏe người từng dạy dỗ mình.

Nam Cường và Quế Vân hóa thân thành học sinh với áo trắng và chiếc khăn quàng đỏ thắm.

Cả hai đều cố gắng thể hiện sự tinh nghịch và hồn nhiên của thời học trò trong bộ ảnh mới.

Ca sĩ Nam Cường tạo dáng nhí nhảnh bên dàn xe điện trong công viên.

Quế Vân khoe vẻ nữ tính với mái tóc dài cùng chiếc váy xòe đáng yêu.

Đức Trí
Ảnh: Oscar