Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 9/9/2015, 10:57 (GMT+7)

Một ngày làm việc của ca sĩ Minh Hằng trước tour diễn

Sau Campus Tour 2014, nữ ca sĩ tiếp tục khởi động lịch biểu diễn xuyên Việt mùa tiếp theo.

Bé Heo (tên thân mật của Minh Hằng) bắt đầu một ngày mới bằng việc đi chăm sóc tóc. Tranh thủ thời gian, cô lướt Facebook để cập nhật thông tin mới và trò chuyện cùng các fan.

Sau đó, Minh Hằng có cuộc hẹn cùng stylist Travis Nguyễn để thử một số bộ cánh đã chuẩn bị cho cô trong tour diễn sắp tới.

Minh Hằng cùng êkíp họp về chương trình. Nữ ca sĩ là người lên ý tưởng và đạo diễn cho tất cả tiết mục trong tour diễn lần này.

Nữ ca sĩ tranh thủ kiểm tra tin nhắn và email bất cứ khi nào rảnh rỗi.

Sau cuộc họp, cô bắt tay vào luyện tập vũ đạo và luyện thanh cùng ban nhạc. Những hình ảnh nhí nhố, nghịch ngợm của cô nàng làm bầu không khí luôn vui tươi, rộn rã.

Gương mặt thấm mệt của cô nàng sau nhiều giờ tập luyện. Minh Hằng cho biết lịch làm việc của cô luôn dày đặc, vì vậy mỗi khi tổ chức tour diễn lại càng khó tìm được thời gian trống để nghỉ ngơi.

Minh Hằng tranh thủ chợp mắt trong lúc ban nhạc tạm dừng.

Điểm đến cuối cùng của Minh Hằng là phòng thu của nhạc sĩ Đỗ Hiếu. Cô tiếp tục trao đổi với Đỗ Hiếu về ca khúc mới chuẩn bị thu âm để đưa vào sử dụng trong tour diễn.

Nữ ca sĩ kết thúc buổi làm việc khi đã tối muộn. Cô chia sẻ: "Tôi háo hức đợi đến ngày được lên sân khấu của chín trường đại học trên toàn quốc. Hát cho sinh viên rất đã vì các bạn rất cuồng nhiệt và luôn truyền lửa cho ca sĩ, làm chúng tôi quên hết mệt mỏi. Dù là chương trình miễn phí, chúng tôi vẫn có sự đầu tư chỉn chu nhất có thể về chất lượng".

Thanh Tâm