Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 4/11/2014, 17:21 (GMT+7)

Minh Thư, Minh Trung đầy tâm trạng tại sân ga

Hai thí sinh của "Cặp đôi Hoàn hảo" thực hiện bộ ảnh mới mang màu sắc hoài cổ.

Minh Thư và Minh Trung vừa thực hiện bộ ảnh tại khu sân ga cũ. Cả hai hóa thân thành đôi tình nhân lãng mạn, thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, hạnh phúc.

Minh Thư diện crop-top kết hợp chân váy hoa. Người mẫu Minh Trung lịch lãm với sơ mi phối vest màu nude và quần ôm.

Dù tuổi tác khá cách biệt, cả hai vẫn khá hòa hợp khi diễn cảnh âu yếm. Từ khi tham gia chương trình Cặp đôi Hoàn hảo, họ dành nhiều thời gian tập luyện chung nên dần hiểu rõ tính cách của nhau.

Trong đêm liveshow 1 tuần qua, cả hai gây ấn tượng với ban giám khảo bằng phần đọc rap trẻ trung, độc đáo qua ca khúc "Tình yêu màu nắng".

Tuần này, Minh Thư và Minh Trung sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bằng liên khúc "Em không cần anh - Gạt đi nước mắt". Minh Thư cho biết, cô có chút lo lắng vì đây là hai bản hit từng được Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh biểu diễn thành công nên sẽ không tránh khỏi việc bị so sánh.

Cả hai sẽ phối lại liên khúc trên nền nhạc dancesport để mang đến nét mới. Đồng thời, họ cũng đang gấp rút tập lại nhuần nhuyễn phần vũ đạo để đáp ứng được chủ đề của đêm liveshow 2 - "Đêm dạ vũ".

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Louis Wu, với sự giúp đỡ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm và chuyên viên trang điểm Lư Mai Kim Tài.

Nhật Duy