Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ ba, 17/1/2017, 10:02 (GMT+7)

Minh Hà ủng hộ Chí Nhân ra mắt phim mới

Nam diễn viên thân thiết bên "người tình tin đồn" khi cùng dự sự kiện chiều 16/1 tại Hà Nội.

Chí Nhân diện đồ đen tới buổi ra mắt phim Dưới bầu trời xa cách do Việt Nam hợp tác Nhật Bản sản xuất. Anh đóng vai Cường - một du học sinh người Việt ở Okinawa.

Minh Hà đến ủng hộ vai diễn mới của "bạn trai tin đồn". Bộ đôi từng vướng scandal tình cảm cuối năm 2015. Thời điểm đó, Chí Nhân vẫn chung sống với vợ con. Sau hai năm xảy ra scandal, cả hai thi thoảng vẫn sóng đôi dự sự kiện. Họ còn kết hợp trong phim Lựa chọn cuối cùng.

Sau ồn ào, Chí Nhân ly hôn vợ nhưng anh chưa bao giờ thừa nhận yêu Minh Hà. Anh khẳng định cả hai là đồng nghiệp. "Còn về lương duyên tình cảm và tương lai thế nào thì không ai có thể nói trước được", nam diễn viên chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

Minh Hà tâm sự cô chịu nhiều áp lực khi từng bị chỉ trích là "người thứ ba". Nữ diễn viên khẳng định mình bị hại. Hình ảnh ôm hôn của cô và Chí Nhân trên đường phố được cho là đã qua xử lý, biên tập.

Trong lúc Chí Nhân giao lưu với truyền thông, Minh Hà chọn một góc để theo dõi. Khi nói về mối quan hệ với Chí Nhân, cô cho biết: "Gọi tên tri kỷ thì cần quá trình rất dài và nhiều thử thách nữa. Lúc này người trong cuộc cũng chưa biết. Dù thế nào, Chí Nhân vẫn là người đồng nghiệp tôi trân trọng, quý mến và rất thương".

Chí Nhân chụp ảnh kỷ niệm cùng diễn viên Nhật Bản Karin Miyagi - vai nữ chính trong phim Dưới bầu trời xa cách. Phim là câu chuyện về Hải (Quang Sự), một du học sinh Việt Nam tại Okinawa, Nhật Bản. Anh tình cờ gặp Eri (Karin Miyagi), một phóng viên truyền hình năng động người bản xứ. Ban đầu, hai người có ấn tượng không tốt về nhau nhưng dần nảy sinh tình cảm. Tình yêu của họ gặp không ít trắc trở do những hiểu lầm và sự xa cách. Phim sẽ phát sóng tại Việt Nam ngày 22/1 và tại Nhật Bản vào tháng ba.

Ảnh: HBN

Kiên Trinh