Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 30/12/2014, 15:14 (GMT+7)

Mẹ con MC Quỳnh Hương vui chơi trong thế giới cổ tích

Qua bộ ảnh hóa thân vào các nhân vật trong truyện cổ tích, MC Quỳnh Hương muốn khơi gợi lại tình yêu sách từ các ông bố, bà mẹ đến con cái của họ.

MC Quỳnh Hương và con trai vừa thực hiện bộ ảnh lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích nổi tiếng trên thế giới. Trong bộ ảnh, nữ MC hóa thân thành nàng công chúa Alice, đưa con trai du hành trong thế giới thần tiên. Những hình ảnh quen thuộc trong câu chuyện cổ tích này như hoàng hậu, đội quân bài Tây khổng lồ... được tái hiện.

Hình ảnh Cô bé Lọ Lem nhảy múa hạnh phúc bên những đôi giày thủy tinh là một bài học về niềm tin cho các em nhỏ: "Ở hiền sẽ gặp lành và sự bao dung sẽ mang lại cho ta những điều tốt đẹp". 

Phần không gian được bài trí huyền ảo. Trong ảnh: Quỳnh Hương hóa thân thành nàng tiên cá kiêu sa, nuôi ước mơ gặp được chàng hoàng tử của đời mình.

Con trai Gia Toại phối hợp diễn xuất khá ăn ý với mẹ trong bộ ảnh.

Câu chuyện về hoàng tử Ếch là bài học về tính kiên trì, chăm chỉ trong lao động mà Quỳnh Hương muốn gửi đến con trai.

Bộ ảnh nằm trong chương trình "Thư viện thông minh" mà Quỳnh Hương đang thực hiện. Thông qua từng câu chuyện, nữ MC muốn gửi gắm những thông điệp, bài học tốt đẹp để con trai cũng như các bé thiếu nhi học hỏi.

Nhật Duy