Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 26/2/2017, 12:49 (GMT+7)

MC Anh Tuấn cùng 160 môtô diễu hành tưởng nhớ Trần Lập

Bạn thân cố nhạc sĩ lái xe yêu thích của anh ở buổi diễu hành mang thông điệp: "Vì một cộng đồng khỏe mạnh", tại Hà Nội.

160 xe phân khối lớn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập
 
 

* Video: 160 xe phân khối lớn diễu hành tưởng nhớ Trần Lập

Sáng 26/2, MC Anh Tuấn có mặt tại nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội. Anh kêu gọi các anh em, bạn bè thân thiết trong nhóm chơi xe cùng mình diễu hành để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Trần Lập.

Trong ảnh là chiếc Royal Enfield - xe từng được thủ lĩnh nhóm Bức Tường lái khi còn sống. Trần Lập vốn là người yêu thích xe phân khối lớn và những chuyến phượt.

Hôm 25/2, MC Anh Tuấn đã phải kiểm tra xe máy của Trần Lập kỹ càng trước khi lăn bánh. Anh cùng các thành viên của nhóm Bức Tường và một số anh em khác nằm trong đoàn xe dẫn đầu.

Từ 9h sáng, đoàn xe xuất phát, đi quanh một số tuyến phố tại Hà Nội như Liễu Giai, Đào Tấn, Võ Nguyên Giáp, cầu Nhật Tân, cầu Đông Trù, cầu Chương Dương, Yên Phụ, đường Thanh Niên, Thụy Khuê... Sự xuất hiện của 160 chiếc xe trên đường phố gây chú ý với người dân. 

MC Anh Tuấn cùng các bạn bè xem hoạt động này là cách để tưởng nhớ người bạn thân Trần Lập về xem show diễn Hẹn gặp lại, đồng thời lan tỏa thông điệp: "Vì một cộng đồng khỏe mạnh".

Sự kiện thu hút được giới chơi xe ở Hà Nội. Họ thuộc nhiều lứa tuổi và có sở thích khác nhau, từ dòng xe Ducati đến KTM

Các thành viên được nhắc nhở kỹ khi trên đường không được nẹt bô, rú ga. Họ phải tuân thủ chặt chẽ luật và các quy định tham gia giao thông.

Những người chơi xe lấy khí thế trước khi xuất phát. Buổi diễu hành kết thúc vào khoảng 11h. Chương trình âm nhạc Hẹn gặp lại nhằm tưởng nhớ ca sĩ Trần Lập được tổ chức tối 26/2 tại Hà Nội.

Ảnh: Giang Huy
Video: Trần Quang

Đức Trí