Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 7/7/2016, 09:15 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ trở lại showbiz

Người đẹp đảm nhận vai trò "cầm trịch" một chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của Vân Sơn, Trấn Thành, Thanh Duy...

Lý Nhã Kỳ nhận lời tham gia ghi hình cho số đầu tiên của gameshow Bí mật đêm Chủ nhật. Chương trình dự kiến phát sóng tối 10/7. Cựu Đại sứ Du lịch giữ vai trò điều khiển show của tập đầu. 

Trở về từ Liên hoan phim Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ bày tỏ ý muốn trở lại showbiz sau hai năm vắng bóng để tập trung cho các hoạt động kinh doanh và làm từ thiện. 

Người đẹp mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhờ khả năng đối đáp, ứng biến linh hoạt trên sân khấu. Buổi quay hình kéo dài chín giờ đồng hồ nhưng cô vẫn tỏ ra tràn đầy năng lượng. 

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong tà áo dài gấm màu vàng rực. Theo yêu cầu của chương trình, khi đến sân khấu, Lý Nhã Kỳ mới được biết nội dung kịch bản các trò chơi mà cô tham gia. 

Ngay từ màn chào hỏi, Lý Nhã Kỳ đã bị thử thách nhảy múa cùng bốn thành viên tham gia chương trình là danh hài Vân Sơn, Trấn Thành, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Anh Đức.

Cô chỉ có khoảng 10 phút tập vũ đạo cho màn nhảy này. Ngoài ra, người đẹp còn diễn xuất trong một tiểu phẩm. Các tình huống trên sân khấu đều được Lý Nhã Kỳ và khách mời ứng biến tại chỗ. 

Trên ghế host, Lý Nhã Kỳ còn nghĩ ra những yêu cầu để làm khó các nghệ sĩ. Người đẹp tiết lộ thời gian qua, cô nhận được nhiều kịch bản phim, từ dòng nghệ thuật đến thị trường. Trong chuyến đi Cannes, cô cho biết được nhiều bạn bè quốc tế khen là "có gương mặt điện ảnh". Họ khuyên cô đừng từ bỏ nghệ thuật. Vì vậy, Lý Nhã Kỳ đang tìm một kịch bản phù hợp và sắp xếp thời gian để trở lại với điện ảnh.