Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 11/5/2015, 15:50 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ chọn trang phục dự Liên hoan phim Cannes

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam tiếp tục góp mặt tại liên hoan phim uy tín tổ chức tại thành phố nghỉ mát của Pháp từ ngày 13 đến 24/5.

Gần sát ngày lên đường, Lý Nhã Kỳ mới chia sẻ việc tham dự Liên hoan phim Cannes năm nay tại Pháp.

Lý Nhã Kỳ tham dự liên hoan phim theo lời mời từ ban tổ chức với tư cách một nghệ sĩ Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trong các sự kiện quốc tế. Trước ngày lên đường đi Pháp, người đẹp dành thời gian cùng êkíp chuẩn bị trang phục, trang sức cho sự kiện.

Theo lịch trình, Lý Nhã Kỳ sẽ có gần 10 ngày tham dự sự kiện, với các hoạt động dày đặc từ việc dự thảm đỏ khai mạc đến các bữa tiệc dành cho nghệ sĩ thế giới, dự công chiếu các bộ phim tranh giải.

Phong cách mà Lý Nhã Kỳ hướng tới là sang trọng, cổ điển.

Tại Liên hoan phim Cannes 2013, Lý Nhã Kỳ đã gây ấn tượng với vẻ duyên dáng trong bộ váy trị giá gần 100 nghìn USD (tương đương hai tỷ đồng thời điểm đó) của nhà mốt Chanel.

Lý Nhã Kỳ cho biết, việc từng ghi dấu ấn ở LHP Cannes năm 2013 là một trong những áp lực để cô phải giữ vững hình ảnh năm nay.

Một chiếc váy dạ hội mà Lý Nhã Kỳ dự kiến mặc để xuất hiện lần này.

Người đẹp chọn kỹ từng trang phục và mặc thử trước khi lên đường.

Người đẹp kỳ vọng có dịp tiếp cận với các nhà làm phim danh tiếng cũng như minh tinh, tài tử đình đám thế giới tại bữa tiệc điện ảnh.

Ảnh: Mon Trần