Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 27/5/2016, 20:36 (GMT+7)

Linh Nga và con gái ủng hộ đêm 'Vết sẹo cuộc đời'

"Công chúa nhỏ" của nữ Nghệ sĩ Ưu tú dạn dĩ xuất hiện cùng mẹ tại chương trình từ thiện do Ngô Thanh Vân tổ chức tối 27/5 ở TP HCM.

Nghệ sĩ Ưu tú Linh Nga là một trong số nhiều đại sứ của chương trình "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ sáu có chủ đề "Tình mẹ". Cô dẫn con gái ba tuổi cùng đến sự kiện. Bé Linh Linh (tên gọi thân mật là Luna) khá dạn dĩ trước ống kính.

Con gái Luna là nguồn động viên tinh thần lớn nhất của Linh Nga, giúp cô vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống để hướng đến những điều tích cực.

Đây là lần thứ tư Linh Nga đồng hành cùng diễn viên Ngô Thanh Vân tại sự kiện từ thiện quyên tiền giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh. Người đẹp mong muốn con gái nhỏ hiểu được ý nghĩa của việc biết chia sẻ với những cảnh đời khó khăn trong cuộc sống.

Nghệ sĩ Nhân dân Đặng Hùng (phải) - bố của diễn viên Linh Nga - sát cánh bên con gái trong mọi hoạt động.

Trong đêm "Vết sẹo cuộc đời" lần thứ sáu, Linh Nga sẽ trình diễn bài múa mang tên "Bé Tí Teo" nói về tình mẫu tử. Đây là tác phẩm từng đoạt Huy chương vàng Liên hoan múa toàn quốc 2015.

Bài múa "Bé tí teo" là món quà Linh Nga dành tặng cho đêm thiện nguyện của Ngô Thanh Vân. Cô cũng muốn thể hiện tình cảm với những bà mẹ, trong đó có mẹ cô - Nghệ sĩ Nhân dân Vương Linh.

Từ khi làm mẹ, Linh Nga ngày càng đẹp sắc sảo, mặn mà.

Ngoài là một nghệ sĩ trình diễn, "chim công" làng múa chuyên tâm vào công việc biên đạo, đào tạo các diễn viên múa trẻ.

Ảnh: Raphael

Thất Sơn