Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 28/12/2014, 08:35 (GMT+7)

Lê Thuý rạng ngời bên chồng sắp cưới

Người mẫu cùng bạn trai Khải An nở nụ cười hạnh phúc khi sắp được sống chung dưới một mái nhà.

Lê Thuý hạnh phúc bên bạn trai Khải An trong bộ ảnh cưới hoàn chỉnh vừa tung ra. Hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 31/12 tại Quảng Bình và tiệc cưới tại TP HCM vào 10 ngày sau đó.

Đỗ Khải An từng tâm sự, từ ngày gặp Lê Thuý, anh đã nghĩ mình phải cưới cô gái cá tính này làm vợ. Mọi chuyện giữa hai người diễn ra rất tự nhiên. 

Sự đơn giản ở Lê Thuý là điểm cuốn hút chồng sắp cưới. Khải An vẫn nhớ buổi tối sau khi ăn tối về, anh nắm lấy tay cô thật chặt, ngỏ lời cầu hôn thì được người mẫu cười rất tươi rồi hôn đáp lại.

Về phần mình, Lê Thuý cũng có những kỷ niệm khó quên không kém vào những ngày đầu mới gặp chồng sắp cưới. Người mẫu kể khi ấy, gặp một người điển trai như Khải An, cô nghĩ anh không thích phụ nữ.

Chỉ đến lúc hai người làm mối là Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên giải thích Khải An không phải người đồng tính, Lê Thuý mới bắt đầu cởi mở hơn trong mối quan hệ. Họ nhắn tin, rủ nhau đi chơi rồi yêu lúc nào không hay.

Lê Thuý cho biết khi yêu cô không giữ khư khư "nửa kia" và cũng không ghen tuông. Người mẫu quan niệm cái gì không phải của mình thì sẽ thuộc về người khác.

Hiểu tính thẳng thắn của Lê Thuý nên Khải An luôn tự giác nói vói cô mình đang đi đâu, làm gì chứ không che đậy hay nói dối.

Khải An cũng từng dẫn Lê Thuý về ra mắt gia đình. Người mẫu tâm sự gia đình anh đều là những người vui tính, sống thoáng, đặc biệt không có thành kiến với nghề người mẫu. Bố mẹ Khải An cũng thường mời cô về nhà ăn cơm, mỗi khi cô đi xa đều ra sân bay đón.

Lê Thuý e ấp bên chồng sắp cưới. Cô hay gọi yêu chồng là "ông già" vì sự chín chắn của anh.

Cả hai dự định sau khi lập gia đình sẽ dành một khoảng thời gian để Lê Thuý tìm hiểu công việc và cuộc sống ở Mỹ.

Nhiếp ảnh: Milor Tran, trang điểm: Quan Nguyen, làm tóc: Pu Le.

Đức Trí