Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 11/5/2016, 09:57 (GMT+7)

Lan Khuê nhường quyền đi thi Miss Grand International 2016

Với lý do bận việc, người đẹp không tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và trao cơ hội này cho thí sinh Hoa khôi Áo dài mùa hai.

Đầu tháng 4, Lan Khuê được Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (ông Nawat Itsaragrisil) và đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Claire Elizabeth Parker) đến Việt Nam mời tham gia cuộc thi trong năm 2016. Lan Khuê cho biết cô rất vinh hạnh khi nhận được lời mời này. Tuy nhiên, người đẹp không tham gia vì không đủ thời gian để đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng.

"Năm nay, tôi có nhiều dự án như trở thành huấn luyện viên của một chương trình truyền hình thực tế, sau đó cùng các cộng sự tham gia một dự án cộng đồng về nước sạch. Tôi cần đầu tư thời gian vì đây là một dự án lớn và có ảnh hưởng khắp cộng đồng. Tôi xin nhường cơ hội để các bạn có thêm cơ hội toả sáng", Lan Khuê chia sẻ trong chương trình Hoa khôi Áo dài tối 10/4 và trao lại dải băng cho đại diện của cuộc thi - giám khảo Hà Anh (trái).

Ban giám khảo sẽ trao vinh dự này cho thí sinh xứng đáng trong liveshow cuối của Hoa khôi Áo dài mùa hai. Hà Anh cho rằng đây là động lực lớn cho các thí sinh để họ không ngừng cố gắng và nỗ lực cải thiện bản thân.

Lan Khuê giành vương miện Hoa khôi Áo dài mùa đầu tiên. Cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Thế giới 2015 và nằm trong Top 11 nhờ bình chọn của khán giả.

Người đẹp rạng rỡ ở hậu trường.

Tối 10/4, Lan Khuê đảm nhận vai trò giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính - Henri Hubert và Hà Anh.

Bộ ba sải bước trên sân khấu.

Lan Khuê tự tin trên ghế giám khảo.

Người đẹp tạo dáng bên người thầy - người mẫu Hà Anh. Hà Anh là đạo diễn catwalk cho Hoa khôi Áo dài 2015. Cô từng hết lời khen ngợi Lan Khuê về khả năng học hỏi nhanh và phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Giám khảo Hà Anh diện bộ váy hồng nude gợi cảm.

Di Ca
Ảnh: Ân Nguyễn