Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 21/11/2015, 19:00 (GMT+7)

Huyền Ny cùng các con dạo phố mùa thu

MC hải ngoại dạo chơi cùng ba "thiên thần nhỏ" trên những con đường lá vàng rơi.

Từ khi công bố việc kết hôn và là mẹ của ba con, MC Huyền Ny thường xuyên khoe hình ảnh gia đình.

Lịch làm việc bận rộn ở Việt Nam và hải ngoại, nhưng Huyền Ny vẫn đặt gia đình ở vị trí ưu tiên số một. Cô chỉ vắng nhà dịp cuối tuần khi nhận show ở Mỹ. Mỗi chuyến về Việt Nam, MC làm việc không quá 10 ngày.

Cô chia sẻ: "Tôi không muốn bỏ lỡ giây phút trưởng thành, khôn lớn của các con. Một phụ nữ hạnh phúc là khi được theo đuổi công việc yêu thích, đồng thời có một mái ấm ngập tràn tiếng cười".

Mỗi khi ở nhà, Huyền Ny thường cùng các bé Levin, Hạ Mây và Hải Cát đọc truyện, xem phim hoạt hình, chơi thể thao... Trong đó, việc đi dạo trong tiết trời vào thu là một trong số niềm vui của các mẹ con.

"Bà mẹ ba con" cùng các bé tham gia nhiều hoạt động dã ngoại. Ở sân sau nhà, cô thiết kế một sân chơi rộng để con tha hồ chạy nhảy.

Để có hạnh phúc như hôm nay, Huyền Ny trải qua nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần trong vài lần hỏng thai trước đó. Vì thế, Levin, Hạ Mây và Hải Cát là những "báu vật" của vợ chồng cô.

Lớn lên ở Mỹ, Huyền Ny có tư tưởng hiện đại, mới mẻ trong cuộc sống và cách nuôi dạy con. "Với tôi, quan niệm 'Thương cho roi cho vọt' là cổ hủ và tàn bạo. Tôi không muốn làm đau các con. Những vết sẹo trên cơ thể mau lành nhưng vết sẹo tâm hồn sẽ mất cả đời để hàn gắn", cô nói.

Tâm Giao