Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 3/9/2015, 10:00 (GMT+7)

Hoàng My chuẩn bị đua marathon quốc tế tại Sa Pa

Từ khi đăng ký tham gia cuộc đua ở Sapa, người đẹp hạn chế dùng thang máy, tận dụng mọi địa hình thang bộ hoặc leo hàng chục tầng lầu để rèn thể lực.

Ngày 26-27/9, Á hậu Hoàng My sẽ tham gia cuộc đua marathon quốc tế tại Sa Pa, Lào Cai. Cô không chỉ tham gia với vai trò đại sứ của cuộc đua mà còn là vận động viên dự tranh ở cự ly 21 km, địa hình đồi núi.

 

 

Để chuẩn bị cho sự kiện này, thời gian qua, người đẹp miệt mài tập luyện. Cô tranh thủ tận dụng mọi không gian để chạy, nhất là không gian nào có bậc thang. Cô còn tranh thủ leo thang bộ lên căn hộ nằm ở tầng ba mươi của mình để giữ cường độ và sức dẻo dai.

"Leo thang bộ mất sức và khó hơn chạy đường trường rất nhiều. Vừa rồi tôi có chuyến đi làm việc ở Đà Lạt, nơi tôi ở có các bậc thang rất dài tôi cũng tận dụng để luyện hình thể", người đẹp nói.

Cô hy vọng sẽ chinh phục được 21 km địa hình Sa Pa trong thời lượng chưa đầy năm giờ đồng hồ.

Cuộc đua marathon quốc tế tại Sa Pa dự kiến thu hút sự tham gia của 800 vận động viên, đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh lịch luyện tập nghiêm túc, Hoàng My còn giữ sức khỏe bằng chế độ ăn uống cân bằng với khẩu phần nhiều rau xanh, trái cây và nước.

Thất Sơn