Thứ sáu, 3/5/2024
Thứ ba, 4/10/2016, 09:19 (GMT+7)

Hoa khôi Nam Em lần đầu xuất hiện cùng mẹ ở sự kiện

Người đẹp xúc động khi giới thiệu mẹ trong buổi giao lưu ngày 3/10 tại TP HCM, trước khi cô đi thi Miss Earth.

Đây là lần đầu tiên người đẹp sinh năm 1995 cùng mẹ xuất hiện trước công chúng. Cô từng chia sẻ không dám mời mẹ và chị gái đi sự kiện vì sợ gợi lại nỗi đau gia đình ly tán. Khi Nam Em hơn hai tuổi, bố mẹ ly thân, cô sống với bố còn chị ở với mẹ. Những năm gần đây, sau khi bố mất, Nam Em đón mẹ và chị gái lên sống cùng căn hộ cô thuê ở TP HCM.

Một người bạn của Nam Em cho biết dù rất thương mẹ, cô không có nhiều thời gian trò chuyện cùng bà vì những tháng năm xa cách. Tại sự kiện, Nam Em xúc động nói lời cảm ơn mẹ. "Dù luôn cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng khi ở cạnh mẹ, tôi vẫn chỉ là một đứa con bé bỏng", người đẹp nói. Thỉnh thoảng, Nam Em lén lau nước mắt trong lần đầu đứng cùng mẹ trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng đến ủng hộ Nam Em trước ngày cô đi thi. Hơn một năm trước, anh ngồi ghế giám khảo "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015" và là người chấm Nam Em đăng quang cuộc thi này.

Nam ca sĩ chia sẻ Nam Em không phải là thí sinh anh đánh giá cao nhất lúc đó song thần thái và cách tỏa sáng của người đẹp khiến anh chú ý. 

Trong buổi giao lưu, Nam Em trình diễn một số trang phục cô chọn để thi thố tại Miss Earth. Trong ảnh là bộ váy dạ hội của nhà thiết kế Đỗ Long - trang phục trị giá 1.000 USD mà cô và êkíp đánh mất cách đây một tuần vừa tìm lại được.

Chiếc váy dạ hội thứ hai của nhà thiết kế Hà Thanh Huy, lấy ý tưởng từ ngọn lửa với phần váy bó sát và phần cánh bằng lụa tơ.

Chiếc áo bà ba được Nam Em cân nhắc cho phần thi trang phục truyền thống. Phần thân váy mang hơi hướng áo tứ thân. Trang phục màu trắng xanh lấy cảm hứng từ đại dương, chất liệu vải the, do Nguyễn Minh Công thiết kế.

Áo dài dân tộc với hình ảnh san hô, đàn cá... được thêu tay của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Nam Em lựa chọn ca khúc nổi tiếng You raise me up để biểu diễn trong phần thi tài năng của Miss Earth năm nay.

Á hậu Hà Thu là người chị thân thiết của Nam Em. 

Nam Em dự kiến đến Philippines vào ngày 8/10 và tham gia những hoạt động bên lề cuộc thi trong 20 ngày. Đêm chung kết diễn ra tại thủ đô Manila ngày 29/10.