Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 13/6/2016, 12:07 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Thảo diện váy công chúa đi chấm thi nhan sắc

Người đẹp đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực", chọn ra những nhan sắc tiêu biểu ở phía Nam vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016.

Tối 12/6, Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện tại đêm chung khảo phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016Người đẹp khoe nhan sắc với váy công chúa màu cát làm từ chất voan mỏng của nhà thiết kế Hoàng Hải. 

Trang phục thêu hoa nhỏ làm từ ren giúp tôn vẻ mong manh của Thu Thảo.

Hoa hậu Thu Thảo và Á hậu Trịnh Kim Chi là hai trong số thành viên của Hội đồng giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2016.

Ninh Dương Lan Ngọc lộng lẫy với váy dạ hội cúp ngực 3D.

Mở màn đêm thi là màn kết hợp đặc biệt của Á hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012 Hoàng Oanh và ca sĩ Ái Phương. Trong trang phục sequins gợi cảm, ba người đẹp thể hiện ca khúc Get High, một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng. Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, Thụy Vân và Hoàng Oanh khiến khán giả bất ngờ với chất giọng trong và vang.

Hiền Thục thể hiện ca khúc Vẻ đẹp Á Đông của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 

Ca sĩ Thủy Tiên làm dịu khán phòng với trang phục dạ hội màu hồng pastel qua ca khúc Khúc hát chim trời

Khúc hát chim trời nằm trong album Giấc mơ tuyết trắng của Thủy Tiên. Sau nhiều năm, Thủy Tiên đem đến những cảm xúc tinh khôi cho khán giả khi trình diễn lại bài hát trong không gian đầy màu sắc thiên nhiên. 

Ca sĩ Tuấn Hưng "thổi lửa" cho đêm thi với ca khúc Gửi ngàn lời yêu. Vì âm thanh có vấn đề, anh phải sử dụng đến hai mic. 

Tuấn Hưng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc các thí sinh và niềm vinh hạnh khi được biểu diễn cùng họ trên sân khấu.

Vân An