Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 21/12/2014, 11:10 (GMT+7)

Hoa hậu Ngô Phương Lan nói chuyện về sách

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2007 xuất hiện trong một buổi nói chuyện về sách tại TP HCM.

Ngày 20/12, Hoa hậu Ngô Phương Lan tham gia sự kiện giới thiệu "Tùy bút ngát hương" dành cho những người yêu sách tại TP HCM. Cùng nhà văn Phan Ý Yên và Anh Khang, cô là nhân vật chính của buổi nói chuyện.

Hoa hậu Thế giới người Việt mùa đầu tăng cân thấy rõ sau một năm kết hôn với chồng ngoại quốc Loz Whitake. Tuy nhiên, phong thái duyên dáng, lịch thiệp của một người làm ngoại giao vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Vốn là người kín tiếng nhưng trong sự kiện này, Hoa hậu Ngô Phương Lan vui vẻ hé lộ ít nhiều về ông xã và cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Người đẹp lắng nghe nhà văn trẻ Anh Khang chia sẻ về những quyển sách anh yêu thích nhất. 

Đến lượt mình, cô cũng chia sẻ về kỷ niệm đầu tiên gặp gỡ ông xã Loz Whitake: "Ấn tượng của Lan về anh ấy là mùi quần áo khá... khó chịu vì ẩm mốc. Vì vậy, Lan đã mua tặng anh ấy món quà đầu tiên là một bộ móc quần áo. Anh ấy rất cảm động và bảo, vì đi công tác nhiều quá nên anh không có thời gian chăm chút cho áo quần". 

Nhà văn Phan Ý Yên, tác giả cuốn best seller "Em là để yêu" bật cười khi bị MC Yumi Dương "làm khó". Cô chia sẻ về kỷ niệm gắn liền với những cuốn sách và khoảng thời gian dài sinh sống, làm việc ở trời Âu. 

Quỳnh Anh