Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 22/1/2015, 09:41 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên mừng đạo diễn Hoàng Điệp ra mắt 'Đập cánh'

Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện trong buổi ra mắt "Đập cánh giữa không trung" tại Hà Nội tối 21/1 để ủng hộ cho bộ phim độc lập gây tiếng vang của điện ảnh Việt Nam.

Tối 21/1, buổi ra mắt bộ phim "Đập cánh giữa không trung" diễn ra tại Hà Nội. Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tới dự để ủng hộ cho bộ phim độc lập của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

Hoa hậu Việt Nam 2014 diện chiếc đầm trang nhã. Cô cho biết mình cũng rất quan tâm tới điện ảnh, đặc biệt là các tác phẩm của nước nhà.

Ba hot girl của phim "Bộ tứ 10A8" hội tụ sau 5 năm (từ trái sang) - Mai Chi (vai La La), Thùy Anh (vai Phan Linh) và Dương Dương (vai Mai Lâm). Đóng chung với nhau trong "Đập cánh giữa không trung", Thùy Anh và Dương Dương đều có cảnh khoe thân rất táo bạo.

Thùy Anh quyến rũ với chiếc đầm hoa văn khoe trọn bờ vai. Người đẹp 20 tuổi hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả với vai diễn trong "Đập cánh giữa không trung".

Vợ chồng Khải Anh - Đan Lê cũng xuất hiện để ủng hộ tác phẩm độc lập của Việt Nam đã chu du hơn 10 liên hoan phim quốc tế trong thời gian qua.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp lần đầu xuất hiện cùng chồng và các con Đậu Xanh - Đậu Đỏ. Chồng cô là một kiến trúc sư và rất ủng hộ vợ theo đuổi đam mê làm phim.

NSƯT Chiều Xuân xuất hiện với một vai diễn khách mời trong "Đập cánh giữa không trung". Xuất hiện tại buổi ra mắt phim, chị diện áo dài.

Trần Bảo Sơn với hình ảnh lịch lãm quen thuộc. Anh vội vàng bay từ TP HCM ra Hà Nội để kịp buổi ra mắt phim sau đó lại bay trở lại TP HCM cho sự kiện thảm đỏ tối 22/1. Nam diễn viên tiết lộ cuối năm nay, anh sẽ làm nhà sản xuất cho một dự án phim hành động có tên "Hy sinh đời trai".

Ca sĩ Mai Khôi đặc biệt quan tâm tới các hoạt động văn hóa - nghệ thuật độc lập của nước nhà.

Một nữ diễn viên của "Bộ tứ 10A8" ngày trước từng làm việc với đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp là Huyền Lizzie cũng xuất hiện.

Bộ tứ đạo diễn và diễn viên chính của "Đập cánh giữa không trung" (từ trái sang) - Hoàng Hà (vai Tùng), Thùy Anh (vai Huyền), đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp và Trần Bảo Sơn (vai Hoàng). Ca sĩ Thanh Duy (vai Linh) bận đột xuất nên không thể tham gia cùng đoàn phim trong lễ ra mắt tại Hà Nội.

Đoàn phim "Đập cánh giữa không trung" giao lưu cùng các khách mời trên thảm đỏ. Tối nay (22/1), phim sẽ có buổi ra mắt tại TP HCM. Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp kỳ vọng công chúng sẽ dành sự quan tâm hơn cho bộ phim cũng như nhiều tác phẩm độc lập của điện ảnh Việt Nam sau này. "Đập cánh giữa không trung" ra mắt trên toàn quốc từ ngày 23/1.

Nguyên Minh
Ảnh: Phương Trang, Hải Bá