Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 20/6/2016, 09:37 (GMT+7)

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân đưa em gái đi thi nhan sắc

Em gái Diệu Hân năm nay 19 tuổi, đang là sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM và sở hữu gương mặt tròn trịa.

Ngày 19/6, Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân cùng em gái là Nguyễn Thị Diệu Thùy đến buổi sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tại TP HCM.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam, đồng thời quảng bá du lịch đất nước. Chương trình tuyển chọn những cô gái đang sinh sống tại Việt Nam và cả người Việt ở nước ngoài. Tỷ lệ thí sinh năm nay dự kiến là 40% nước ngoài, 60% trong nước.

Diệu Thùy năm nay 19 tuổi, cao 1,73 m. Cô đang là sinh viên Đại học Ngoại thương TP HCM. Người đẹp cho biết mục đích tham gia cuộc thi lần này để trưởng thành và mạnh dạn hơn trong giao tiếp.

Em gái Hoa hậu Diệu Hân khoe hình thể trong trang phục quy định của ban tổ chức.

Buổi sơ khảo có sự tham gia của hơn 100 cô gái đến từ TP HCM và các vùng lân cận. Trong ảnh là thí sinh Nguyễn Thị Tuyết Ngọc, sinh năm 1992, cao 1,72 m và đến từ Vũng Tàu. Cô từng vào danh sách 45 người đẹp của chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tuyết Ngọc vừa tốt nghiệp Nhạc viện TP HCM và đang là sinh viên năm thứ ba khoa Quản trị kinh doanh quốc tế thuộc Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM.

Biên đạo múa Trần Ly Ly (thứ hai, trái) và Hoa khôi Thể thao Thu Hương (váy đỏ) ngồi ghế giám khảo trong buổi sơ khảo ngày 19/6.

Ngày 21 và 22/6, cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu tổ chức vòng sơ khảo tại Đà Nẵng và Huế. Đêm chung kết diễn ra vào 7/8 tại Thanh Hóa.

Kiên Trinh