Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 3/9/2014, 11:04 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương nép mình bên chồng sắp cưới

Hoa hậu công khai mối quan hệ với người bạn trai khi đang mang bầu ở tháng thứ năm.

Sau một loạt scandal ập đến cùng lúc từ đầu năm đến nay, Diễm Hương đang trải qua những ngày bình yên bên người yêu và đứa con đang mang trong bụng. 

Trong bộ ảnh được thực hiện bởi người bạn thân của cả hai, Diễm Hương tỏ ra rất hạnh phúc trong những tháng đầu tiên của thai kỳ. Nhưng phải đợi đến dịp sinh nhật lần thứ 25 vừa qua, cô mới chính thức công khai người yêu. 

Bạn cô tên Huy, làm việc trong một trung tâm thể hình tại TP HCM. Anh là người từng được cô nhắc đến với tư cách là một người bạn bị chồng cũ cô đánh đập, đe dọa.

Diễm Hương tận hưởng sự bình an bên người yêu. Sau nhiều sóng gió, cả hai cảm thấy trân trọng, quý giá hạnh phúc đang có hơn bao giờ hết. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường chia sẻ những status bày tỏ niềm hạnh phúc khi được người yêu nâng niu, chăm sóc. Họ cũng đã lên kế hoạch cho đám cưới từ khi cô mang thai, nhưng vẫn chưa tiết lộ thời gian cụ thể. 

Ban đầu, Hoa hậu đi làm cho công ty truyền thông của một người quen với mong muốn chủ động hơn về kinh tế cho đứa con sắp chào đời. Nhưng vì lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con, chồng sắp cưới thuyết phục cô nghỉ việc để an dưỡng.

Cô không muốn chia sẻ quá nhiều về bạn trai vì sợ ảnh hưởng đến công việc hiện tại của anh. Hiện tại, cả hai đang đi nghỉ mát tại Philippines.

Bộ ảnh do stylist Đinh Thành Long thực hiện.

Vân An