Thứ tư, 24/4/2024
Thứ bảy, 16/7/2016, 13:55 (GMT+7)

Hồ Văn Cường tung tăng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Top 4 Vietnam Idol Kids thư giãn thoải mái ở trung tâm TP HCM trước khi bước vào đêm chung kết tối 17/7.

Trước đêm chung kết xếp hạng "Thần tượng âm nhạc nhí" (Vietnam Idol Kids), cậu bé Hồ Văn Cường cùng các bạn thi được ban tổ chức dẫn vào trung tâm TP HCM nô đùa và chụp ảnh.

So với những ngày đầu đến với cuộc thi, Hồ Văn Cường bớt rụt rè, nhút nhát hơn. Em hòa mình cùng với các bạn trong nhiều hoạt động chung. Trong ảnh: Hồ Văn Cường cõng bé Gia Khiêm.

Cường xuất thân ở miền quê ở Tiền Giang, phải mưu sinh từ sớm để phụ cha mẹ có gia cảnh nghèo. Vì vậy, dù lớn tuổi nhất trong top 4, cậu bé 13 tuổi này lại trông nhỏ nhắn hơn.

Khi xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhiều khán giả nhận ra Hồ Văn Cường và chụp ảnh cùng em.

Đến nay, cậu bé nghèo hát đám cưới là một trong số ứng viên sáng giá của danh hiệu quán quân Vietnam Idol Kids.

Gia Khiêm là một cậu bé rất tinh nghịch. Em được chú ý vì vẻ ngoài điển trai và giọng hát tình cảm.

Bên cạnh cuộc thi ca hát, Gia Khiêm còn được mời đóng phim.

"Cậu bé lãng tử" Jayden là ứng viên sáng giá tiếp theo cho danh hiệu quán quân. Jayden có thể chơi nhiều nhạc cụ và biểu diễn như nghệ sĩ chuyên nghiệp.

"Cô bé bánh rán" Bảo Trân được dự đoán làm nên kỳ tích ở đêm chung kết. Em sở hữu giọng hát nội lực nhất trong top 4 cùng sự tự tin và linh hoạt khi biểu diễn.

Jayden và Bảo Trân.

Đêm chung kết, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn hai ca khúc. Trong đó, một ca khúc đã được diễn ở các đêm liveshow trước. Ca khúc còn lại lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Idol Kids.

Top 4 còn có một tiết mục chung mở màn với các bạn thi ở vòng ngoài như: Bảo Khương, Diệp Nhi, Khánh Linh, Thùy Anh. Đêm này còn có sự góp mặt của khách mời nhỏ tuổi là tay trống Trọng Nhân - Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016.

Thất Sơn