Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 12/4/2017, 08:34 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà nhận tiền tỷ khi làm giám khảo

Hai ca sĩ cho biết họ nhận thù lao cao ngất ngưởng để chấm thi game show "Bạn là ngôi sao".

Chiều 11/4 tại TP HCM, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh dự họp báo công bố game show ca nhạc mới. Dương Khắc Linh là giám đốc âm nhạc còn hai nữ ca sĩ là giám khảo. Chương trình nhằm tìm ra một ngôi sao giải trí có giọng hát, vũ đạo lẫn phong cách. 

Hồ Quỳnh Hương diện đầm dạ hội của nhà thiết kế Tùng Vũ. 

Hồ Ngọc Hà mặc thiết kế mới của Lý Quí Khánh, phối cùng túi cầm tay Chanel. Hà Hồ cho biết ban tổ chức "chịu chơi và chịu chi" khi cô chỉ làm giám khảo một tháng vẫn nhận thù lao bằng hơn một mùa làm giám khảo các cuộc thi khác. Dù không tiết lộ con số, cô khẳng định đây là một trong những chương trình trả tiền cho mình nhiều nhất.

Hồ Ngọc Hà sẽ xuất hiện trong năm show trên tổng số 10 show của chương trình. Hồ Quỳnh Hương là giám khảo xuyên suốt, chỉ nghỉ một tuần vì bận lịch công tác nước ngoài.

Hồ Quỳnh Hương được nhà sản xuất trả mức thù lao tiền tỷ. "Tôi nhận lời mời không chỉ vì tiền mà còn vì ban tổ chức chia sẻ họ cần người vững chuyên môn để chấm thi. Nói về tiêu chí giải trí, tôi đã trải qua thời 'máu lửa', nhảy múa tưng bừng. Tuy nhiên, tôi nghĩ bên cạnh những gì sôi động, thí sinh cần sự trầm lặng, tinh tế và tôi có thể trao cho họ điều đó", cô nói. 

MC Kỳ Duyên và bạn trai đến ủng hộ chương trình.

Ca sĩ Pha Lê góp mặt ở họp báo. Quán quân cuộc thi sẽ nhận phần thưởng 500 triệu đồng.

Mai Thu Huyền là khách mời ở buổi công bố chương trình. Tập đầu game show sẽ phát sóng vào ngày 23/4.

10 thí sinh được chọn vào vòng liveshow chụp ảnh cùng ban giám khảo. 

Vân An