Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 18/8/2014, 10:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương chăm chút cho học trò

Hai nữ giám khảo tất bật ở hậu trường liveshow thứ ba cuộc thi ca hát để ủng hộ, chia sẻ áp lực với thí sinh đội mình.

Tối 17/8, trước giờ khai màn đêm liveshow thứ ba, vòng Chặng đua khắc nghiệt của X-Factor, Hồ Quỳnh Hương mang lẵng hoa to vào hậu trường để chúc mừng sinh nhật của học trò mình - Phạm Đình Thái Ngân.

Từ trái qua: Tích Kỳ, Thái Ngân, Hồ Quỳnh Hương và Loki Bảo Long. Dưới sự huấn luyện của nữ giám khảo, các nam thí sinh ngày càng cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách biểu diễn trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Nhất là với Thái Ngân, trước đây, anh khá rụt rè, nhút nhát. Sự tin tưởng và tình cảm Hồ Quỳnh Hương dành cho các học trò giúp tiếp thêm niềm tự tin cho họ.

Trước khi ra sân khấu, Loki Bảo Long bị té vì tập giày trượt cho màn trình diễn "My kool Việt Nam". Dù vậy, đến tiết mục của mình, anh quên cả đau để hoàn thành tốt bài thi.

Hồ Ngọc Hà hỏi han và dặn dò thí sinh Uyên Nguyên của đội mình.

Hà Hồ cũng không quên động viên Sevinch - Hạnh Phúc trước giờ thi thố.

Nữ giám khảo nổi bật trong bộ váy bằng kim loại dát mỏng.

Cô tranh thủ chỉnh lại vẻ ngoài trước giờ phát sóng. Tối 17/8, Hồ Ngọc Hà bị đặt vào thế khó khi học trò cưng của cô là Khương Hoàn Mỹ rơi vào vòng nguy hiểm cùng Thái Ngân - học trò cưng của Hồ Quỳnh Hương. Hồ Ngọc Hà đã rất lúng túng khi đưa ra quyết định chọn học trò mình.

Ca sĩ Đinh Hương (váy đỏ) cùng các vũ công ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm ở hậu trường trước khi lên biểu diễn trong tiết mục khách mời.

MC Thu Thủy ấn tượng với mái tóc kiểu cổ điển và bộ váy in họa tiết hình thiếu nữ Sài Gòn xưa.

MC Nguyên Khang nhí nhảnh bên Thu Thủy. Thu Thủy chưa quen với việc làm MC của một chương trình trực tiếp, vì thế, thỉnh thoảng cô nói sai và vấp chữ.

Chi Mai
Ảnh: Khoa Nguyễn DK