Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 8/2/2015, 11:06 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà nhảy sôi động trước sinh viên

Dù xuất hiện cuối chương trình, nữ ca sĩ vẫn khuấy động hàng nghìn sinh viên với bầu không khí sôi động.

Tối 7/2, Hồ Ngọc Hà tham gia biểu diễn tại chương trình ca nhạc "Xuân vì cộng đồng" tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM. Đây là đêm diễn miễn phí được êkíp Gala nhạc Việt tổ chức nhằm phục vụ cho các sinh viên không có điều kiện về quê đón Tết. 

Dù bận rộn với những show diễn cuối năm, Hồ Ngọc Hà vẫn kịp có mặt vào phút cuối chót để gửi đến khán giả các ca khúc sôi động. Ở bài hát đầu tiên, nữ ca sĩ diện áo măng-tô màu xanh lá khá kín đáo, trình bày ca khúc "Như hoa mùa xuân".

Tiếp theo, Hồ Ngọc Hà "lột xác" với hình tượng nóng bỏng trong bài hát "Bay theo ngân hà", khuấy động hàng nghìn khán giả có mặt dưới sân khấu. Trong bộ bodysuit màu cam nổi bật, nữ ca sĩ gây ấn tượng với khả năng vũ đạo.

Điểm nhấn của chương trình còn là màn kết hợp của Lam Trường cùng các học trò tại "Giọng hát Việt nhí" qua hai ca khúc "Ngày xuân long phụng sum vầy" và "Ba kể con nghe".

Khánh Ngọc nổi bật trong bộ đầm có gắn bông hoa hồng tạo khối 3D. Cô trình diễn ca khúc "Nắng có còn xuân".

Giang Hồng Ngọc gợi cảm với váy tua rua cùng nhiều chi tiết cut-out xuyên thấu. Chất giọng khàn đầy nội lực của cô thể hiện qua ca khúc "Thì thầm mùa xuân".

Nhóm Bee.T diện trang phục đôi trong ca khúc "Khúc giao thừa".

Sơn Ngọc Minh thể hiện ca khúc "Xuân bên em".

Vũ công Mỹ An biểu diễn trong đêm với vai trò ca sĩ. Cô chọn trang phục ánh kim khoét ngực sâu gợi cảm.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Sau màn trình diễn, các ca sĩ nán lại chụp hình và giao lưu với người hâm mộ. Trong ảnh: Minh Thư và các fan khoe những tranh bức thư pháp về ngày xuân.

Minh Trung và các cô gái nhóm TVM.

Nhật Duy
Ảnh: Thanh Nhàn