Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 15/12/2015, 13:35 (GMT+7)

Hà Phương đeo nhẫn triệu USD đi sự kiện ở Mỹ

Chiếc nhẫn kim cương của em gái Cẩm Ly do một người thân đặt thiết kế riêng từ một viên kim cương cỡ lớn.

Tham gia lễ trao giải Muse Awards của tổ chức Woman In Flim diễn ra cuối tuần qua ở New York (Mỹ), ca sĩ Việt Nam thu hút sự chú ý của giới truyền thông với bộ váy sequin lộng lẫy. 

Hà Phương còn gây ấn tượng với chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trên tay. Nữ ca sĩ cho biết chiếc nhẫn là quà tặng mà một người thân của cô đã đặt chế tác từ một trong hai viên kim cương lớn trên thế giới, trị giá một triệu USD. 

Hà Phương là vợ của tỷ phú Chính Chu - người Việt nổi tiếng với khối tài sản khổng lồ tại Mỹ. Hai vợ chồng có máy bay riêng cùng nhiều tài sản có giá trị khác. Những năm gần đây, Hà Phương trở lại nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như ra album nhạc Phật, sáng lập quỹ đầu tư để hỗ trợ các nữ đạo diễn ở Việt Nam... 

Nhân sự kiện Muse Awards, Hà Phương gặp lại nhiều người quen và bạn bè thân thiết trong giới nghệ thuật ở Hollywood như Blythe Danner (từng thắng giải Tony và Emmy, đồng thời là mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng Gwyneth Paltrow).

Hà Phương bên diễn viên Patricia Clarkson. Nữ diễn viên từng thắng giải Emmy, nhận đề cử ở nhiều giải thưởng lớn như Tony, Oscar, Quả Cầu Vàng…

Từ khi trở lại, Hà Phương nhiệt tình đóng góp tài chính và tích cực tham gia các hoạt động nhằm góp phần giúp đỡ, hỗ trợ phụ nữ trên khắp thế giới theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

Vân An