Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 4/7/2016, 11:34 (GMT+7)

Hà Hồ thú nhận chưa biết yêu đúng cách dù đã 31 tuổi

Nữ ca sĩ vừa hát, vừa trò chuyện cùng người hâm mộ trong đêm nhạc riêng tại TP HCM, tối 3/7.

Sau đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên tại Ninh Bình, hôm 3/7, Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Sài Gòn để biểu diễn trong chương trình diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nữ ca sĩ xuất hiện trong chương trình với trang phục truyền thống cùng những ca khúc mang âm hưởng vui tươi.

Sau đó, cô có mặt tại một phòng trà ở TP HCM. Nữ ca sĩ tổ chức đêm nhạc giới thiệu album Love Songs vừa ra mắt tại đây.

Suốt hai tiếng rưỡi, nữ ca sĩ thể hiện 25 ca khúc Ballad về tình yêu và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài việc đắm mình trong những ca khúc sâu lắng về tình yêu, Hà Hồ còn tâm sự về những sóng gió, đau khổ từng trải qua trong chuyện đôi lứa. "Ban đầu, Hà thấy yêu đương khổ quá nên nghĩ lần sau rút kinh nghiệm, yêu vừa thôi. Nhưng mình yêu vừa thì người ta cũng bỏ để yêu một cô yêu 'nhiệt tình' hơn. Đến giờ phút này, 31 tuổi rồi, Hà vẫn chưa biết yêu thế nào cho đúng cách".

Nữ ca sĩ tâm sự ngày trước, khi yêu nhau, nếu không hài lòng chuyện gì, cô sẵn sàng "gào ầm lên, cào xé nhau" nhưng bây giờ thì phản ứng nhẹ nhàng hơn. "Vì nếu làm điều gì nữa, mọi thứ cũng đã vượt khỏi tầm tay mình. Nên chọn cách rút lui trong êm đẹp khi thấy ánh nhìn người ta đã hướng về một cô gái khác", cô nói thêm.

Sau khi hát các ca khúc lãng mạn, Hồ Ngọc Hà còn nhận được nhiều lời yêu cầu các bài hát nhạc Dance. Nữ ca sĩ hết mình chiều lòng khán giả. Buổi biểu diễn kết thúc vào lúc 0h30.

Cô hòa mình vào những giai điệu sôi động cùng người hâm mộ.

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước, Mr. Bil

 

Đức Trí