Thứ ba, 16/4/2024
Thứ sáu, 22/7/2016, 09:13 (GMT+7)

Hà Anh và chồng Tây tổ chức lễ ăn hỏi giản dị

Ngày 21/7, vợ chồng Hà Anh làm đám hỏi tại Hà Nội cùng buổi tiệc nhẹ khoảng 80 khách.

Trước đám cưới mang phong cách Tây, lễ ăn hỏi của Hà Anh diễn ra tại Hà Nội theo nghi thức truyền thống. Hà Anh diện áo dài do bạn thân thiết kế, cùng ông xã đón khách. 

Địa điểm họ chọn là một căn biệt thư Pháp cổ ở Hà Nội. Trong ảnh: Cô dâu, chú rể chụp hình cùng bố mẹ hai bên. Bố Hà Anh là hoạ sĩ thiết kế Vũ Huy, còn mẹ là nhà văn, nhà báo Lệ Hà. 

Hà Anh hạnh phúc bên mẹ ruột và mẹ chồng từ Anh bay sang. Cô chia sẻ vợ chồng cô nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của hai bên gia đình.

Olly dìu nhà văn Vũ Tú Nam, ông nội Hà Anh, đến bàn tiệc. Người mẫu cho biết chồng cô rất thích thú, trân trọng văn hóa Việt và những truyền thống của gia đình vợ. Còn cô quý Olly vì anh là người đàn ông tốt bụng, lễ phép và biết quan tâm đến những người xung quanh. 

Ông xã Hà Anh được gia đình và bạn bè của cô quý mến. 

Trong khi chồng bận tiếp khách, Hà Anh tranh thủ hỏi han, lau mồ hội cho mẹ. 

Bữa tiệc diễn ra trong không khí ấm cúng, giản dị với 80 khách gồm gia đình và những bạn bè thân thiết của Hà Anh và bố mẹ. 

Nghệ sĩ Chiều Xuân dự tiệc. Hà Anh bật mí tiệc cưới diễn ra ở Đà Nẵng của cô cũng thân mật với chỉ 50 khách mời để bảo đảm sự riêng tư. 

Vân An