Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 26/7/2016, 08:13 (GMT+7)

Hà Anh và chồng Tây âu yếm trên biển trong ảnh cưới

Đôi uyên ương tái hiện khoảnh khắc lãng mạn của buổi hẹn hò đầu tiên trên bãi biển Đà Nẵng.

Siêu mẫu Hà Anh vừa tiết lộ những hình ảnh ngọt ngào trong bộ ảnh cưới cùng chồng Olly Dowden. Đám hỏi của họ đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 21/7.

Bộ ảnh cưới được thực hiện tại bãi biển Đà Nẵng - nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm tình yêu của Hà Anh và Olly. Đây không chỉ là điểm đến du lịch đầu tiên cùng nhau của họ, mà còn là nơi Olly cầu hôn Hà Anh.

Hà Anh và chồng tái hiện buổi hẹn hò lãng mạn. Không quá cầu kỳ trong trang phục hay dàn dựng, chuyện tình của Hà Anh và Olly được nhiếp ảnh gia TangTang vẽ lên nhẹ nhàng như những gì họ thường dành cho nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Niềm hạnh phúc lan tỏa trong ánh mắt và nụ cười của đôi vợ chồng trẻ.

Chia sẻ về đám cưới, siêu mẫu Hà Anh cho biết cô vốn không phải là người nóng vội, kết hôn sớm vì sức ép của bất kỳ ai. "Chúng tôi quyết định kết hôn vì biết rằng đã tìm được nửa kia của mình", cô nói.

Đám cưới của hai người diễn ra vào 30/7. Là người yêu thiên nhiên, Hà Anh muốn mọi người chứng kiến giây phút trọng đại trong một không gian thơ mộng, lãng mạn trên bãi biển. 60 khách mời bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết sẽ cùng cô dâu và chú rể tham gia tiệc độc thân trước khi vào hôn lễ.

Ảnh: Tang Tang. Make-up: Andy Phan.

Vân An