Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 25/2/2016, 14:37 (GMT+7)

Gia đình Ốc Thanh Vân đi xem nhạc kịch Disney

Cặp vợ chồng cùng nhiều ông bố, bà mẹ cho các con chưng diện tới thưởng thức show trượt băng nghệ thuật của các nhân vật cổ tích trong thế giới Disney.

Ốc Thanh Vân và ông xã đưa hai nhóc tới show trượt băng nghệ thuật Disney On Ice tối 24/2. Nữ diễn viên chia sẻ: "Có lịch làm việc ở Hà Nội, đáng lẽ ngày mai tôi mới về TP HCM, nhưng tôi đã sắp xếp quay nhanh để đi xem show với gia đình".

Từ sân bay, Ốc Thanh Vân tới nhà thi đấu Phú Thọ và thay trang phục trên xe để đồng bộ với cả nhà. Nữ diễn viên cho biết cô thường đưa con đi xem các buổi diễn nghệ thuật dành cho thiếu nhi.

Con trai Lý Hải diện đồ ăn ý với bố, trong khi hai công chúa nhỏ xúng xính váy áo sắc đỏ. 

Thùy Minh mua nhiều bắp rang bơ để ăn cùng con trai lúc vào xem show. 

Gia đình Hoàng Bách cũng có những giây phút thư giãn vui vẻ.

Dương Khắc Linh mua vé cho các học trò The Voice Kids đi xem nhạc kịch. 

Sân khấu được dàn dựng với nhiều bối cảnh thay đổi liên tục. Các nghệ sĩ trượt băng, diễn xiếc, nhào lộn... trên sân băng được nhập từ nước ngoài.

Câu chuyện về hai nàng công chúa Anna và Elsa trong Frozen xuất hiện cuối cùng khiến khán giả phấn khích.

Show diễn như ngày hội Disney khi rất nhiều bé hoá trang thành Elsa-Anna và các nhân vật Disney khác. 

Trong mỗi suất diễn, 4-6 bé sẽ được mời tham gia vào cuộc diễu hành trên xe trượt băng của những "tay lính vô hại" - một trích đoạn trong câu chuyện Tangled. Các bé ngồi lên một chiếc xe thùng, được những tay lính nghịch ngợm đẩy đi nhiều vòng trên sân băng. Con gái Hoàng Bách và con trai Lý Hải khá dạn dĩ khi diễu hành giữa sân khấu.

Vân An