Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 11/7/2016, 13:50 (GMT+7)

Em gái cao 1,8 m của Á hậu Trà My vào chung khảo Hoa hậu phía Bắc

Nhiều gương mặt quen thuộc như Miss Ngôi Sao 2014, Người đẹp Hạ Long 2016... được chọn vào vòng chung khảo phía Bắc, diễn ra ngày 17/7.

Ngô Thanh Thanh Tú - em gái Á hậu Hoàn vũ 2015 Ngô Trà My - là một trong những gương mặt nổi bật tại vòng Sơ khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016. Với chiều cao 1,8 m, Ngô Thanh Thanh Tú cũng là một trong hai thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay (phía Nam có thí sinh Trần Thị Thùy Trang). 

Trà My sinh năm 1994, hiện là sinh viên Học viện Ngoại giao. Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà cô tham gia. Á hậu Trà My cho biết dù sắp đến kỳ sinh nở, cô vẫn dùng kinh nghiệm thi cử của mình để truyền đạt cho em gái.

Phùng Bảo Ngọc Vân (sinh năm 1997) hiện là sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại. Nhờ đoạt giải cao tại Triển lãm Sáng chế Kỹ thuật tại Malaysia hồi tháng 4/2015, Ngọc Vân được Bộ giáo dục & Đào tạo tặng bằng khen và được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại Thương. Ngoài ra, cô cũng được chọn đại diện Việt Nam tham dự Hội thảo Khoa học ở Hàn Quốc vào cuối tháng 7. Tuy nhiên, vì trùng lịch với vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Vân cho biết cô đang cân nhắc và sắp xếp thời gian. 

Trần Thị Thu Hiền (Hye Trần) bay từ TP HCM ra Hà Nội để dự vòng Sơ khảo. Là người đăng quang Miss Ngôi Sao 2014, Thu Hiền mong muốn thử sức mình ở một cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất Việt Nam.

Vũ Thị Vân Anh (trái, đến từ Cẩm Phả), giải Nhất cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016, được đặc cách vào vòng Chung khảo phía Bắc. Cô sinh viên Đại học Ngoại ngữ bày tỏ nguyên vọng thi Hoa hậu Việt Nam 2016 từ khi mới đăng quang Người đẹp Hạ Long.

Thí sinh Phùng Lan Hương cũng là một trong những gương mặt sáng tại vòng Chung khảo phía Bắc với vẻ phúc hậu, thuần Việt. Sinh viên Đại học RMIT Hà Nội cho biết cô tham dự cuộc thi vì rất yêu thích nam ca sĩ Bi Rain. Lan Hương xem đó là động lực để được gặp thần tượng trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, diễn ra vào cuối tháng 8. 

Thí sinh Huyền Trang sở hữu vòng eo 56  và gương mặt xinh xắn theo phong cách hot girl. Cách chọn trang phục trong ngày thi Sơ khảo của cô cũng toát lên sự gợi cảm, quyến rũ.

Vân An