Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 20/7/2016, 10:12 (GMT+7)

Em gái Á hậu Trà My sở hữu hình thể đẹp tại Hoa hậu Việt Nam

Với số đo 81-62-99 và chiều cao 1,8 m, Ngô Thanh Thanh Tú là một trong những thí sinh được đánh giá cao trong cuộc đua đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016.

Thanh Tú, em gái Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Trà My, nhanh chóng gây chú ý trong vòng sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam khi xuất hiện với tà áo dài nữ sinh.

 

Thanh Tú sở hữu nét đẹp dịu dàng, có nhiều nét tương đồng với chị ruột - Á hậu Trà My (phải). Cô gái sinh năm 1994 vừa tốt nghiệp Học viện Ngoại giao, chưa từng có kinh nghiệm làm mẫu hay đi thi sắc đẹp. 

Ngoài gương mặt, thân hình đẹp cũng giúp thí sinh ghi điểm. Cô cao 1,8 m và có số đo cơ thể 81-62-99 cm. 

Dù có vòng ba nổi trội nhất so với các thí sinh khác, hình thể của cô vẫn hài hòa, cân đối nhờ vóc dáng cao ráo. 

Thanh Tú gây ấn tượng khi trình diễn bikini trong phần thi Người đẹp Biển, vừa diễn ra tại khu du lịch Tuần Châu.

Trong đêm chung khảo phía Bắc, cô trình diễn với trang phục áo dài đen, đối lập với những gam màu nổi của các thí sinh còn lại như cam, đỏ, tím... Người đẹp tỏ ra khá hoang mang và chỉ yên tâm khi nhà thiết kế Ngô Nhật Huy giải thích: ""Bộ sưu tập có nhiều màu sắc khác nhau, tượng trưng cho các sắc thái của biển trong ngày. Màu đen là sắc thái cuối cùng, có ý nghĩa là biển đêm". Thanh Tú là thí sinh cuối cùng trình diễn catwalk nên được giao thể hiện chiếc áo dài duy nhất có màu đen.

Sang phần thi dạ hội, người đẹp chọn một bộ váy không đính kết cầu kỳ nhưng giúp cô khoe được lợi thế về thân hình đồng hồ cát.

Người đẹp không gây ngạc nhiên khi được gọi tên vào vòng chung kết.