Thứ năm, 25/4/2024
Thứ bảy, 29/4/2017, 10:16 (GMT+7)

Đỗ Mỹ Linh gặp Cristiano Ronaldo

Người đẹp khen cầu thủ nổi tiếng có phong cách ăn mặc năng động và lịch sự.

Hoa hậu Việt Nam 2016 được mời tham dự một sự kiện tại Madrid (Tây Ban Nha) hôm 27/4. Cô diện váy đỏ với phom dáng đơn giản. Á hậu Thùy Dung (ngoài cùng bên trái) cũng có mặt tại chương trình.

Cristiano Ronaldo là khách mời đặc biệt của sự kiện. Anh chụp ảnh cùng các khách mời khác. Hoa hậu cho biết: "Anh ấy xuất hiện khá năng động, lịch sự với quần jeans rách và sơ mi trắng, giày cao cổ".

Mỹ Linh tranh thủ thời gian để đi nghỉ với bố. Họ tới thăm nhiều địa danh nổi tiếng của châu Âu như tòa thánh Vatican, đài phun nước Trevi, đấu trường La Mã...

"Chuyến đi này là lần đầu tiên tôi đi du lịch cùng bố", hoa hậu chia sẻ.

Mỹ Linh thích thú trước những công trình kiến trúc và văn hóa, lịch sử ở những nơi cô đi qua. Dù đã biết qua sách vở, tivi..., Mỹ Linh vẫn không khỏi choáng ngợp.

Người đẹp cảm thấy thời tiết ở châu Âu khá dễ chịu. Cô cũng tận dụng cơ hội để thưởng thức các món đặc sản địa phương như pizza, pasta, cơm Risotto... Tuy nhiên, cô khẳng định mình vẫn thích ăn món Việt hơn.

Sau khi trở về Việt Nam, Mỹ Linh sẽ tiếp tục việc học tại Đại học Ngoại thương cũng như tham gia các chương trình văn hóa, hoạt động cộng đồng.

Ảnh: Hoàng Nhật Nam

Kiên Trinh