Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 18/7/2016, 09:52 (GMT+7)

Dàn sao 'Cô dâu 8 tuổi' múa hát trước 3.000 khán giả Hà Nội

Bốn diễn viên trong phim truyền hình gây sốt châu Á chinh phục khán giả Việt bằng sự thân thiện và tài năng.

Tối 17/7, bốn ngôi sao Ấn Độ gồm Avinash Mukherjee (vai Jagdish lúc nhỏ), Siddharth Shukla (vai thanh tra Shiv), Roop Durgapal (vai Sanchi - em gái thanh tra Shiv) và Aasiya Kazi (vai Ganga) tham gia đêm văn nghệ ở Hà Nội.

Cung thể thao Quần ngựa với sức chứa khoảng 3.000 người chật kín.

Bốn diễn viên giao lưu với khán giả.

Siddharth Shukla (vai thanh tra Shiv) được một em bé lên tặng hoa. Trong lần thứ hai tới Việt Nam và lần đầu có mặt ở Hà Nội, nam diễn viên chia sẻ: "Con người nơi đây thật ấm áp và điều may mắn là hôm qua, tôi được đi thăm Hồ Gươm và đền Ngọc Sơn. Khám phá những địa danh gắn liền với lịch sử là một trong những sở thích của tôi. Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn của Hà Nội thật sự ấn tượng với tôi".

Nữ diễn viên Aasiya Kazi dành tặng khán giả vũ đạo Bollywood.

Nữ diễn viên Roop Durgapal thể hiện hai ca khúc Ấn Độ, trong đó có một bài hát về tình yêu được sử dụng trong phim Cô dâu 8 tuổi. Roop Durgapal chia sẻ việc được làm em gái của thanh tra Shiv trong phim là may mắn lớn của cô. “Tôi không có anh trai ngoài đời thực nên việc có được người anh trai như Shiv trong Cô dâu 8 tuổi là kỷ niệm đặc biệt với tôi. Shiddharth và tôi đã có sự hợp tác, hỗ trợ nhau trong vai diễn để mang đến những thước phim chân thật nhất cho khán giả”, nữ diễn viên nói.

Avinash Mukherjee kết hợp vũ công Việt thể hiện màn nhảy trên nền nhạc Ấn Độ và ngoại quốc. Nam diễn viên 18 tuổi chia sẻ trong hai lần đến Việt Nam, anh đều đi cùng mẹ. Avinash mong muốn nếu trở lại một lần nữa sẽ có bạn gái theo cùng.

Avinash Mukherjee trong vòng vây khán giả.

"Thanh tra Shiv" được nhiều người yêu mến.

Đêm nhạc còn có Bùi Anh Tuấn với các ca khúc Buông, Nơi tình yêu bắt đầu...

Mỹ Linh hát Trưa vắng, Hương ngọc lan.

Ca sĩ Ngọc Anh thể hiện hai ca khúc - Bốn mùa trong anh, Lắng nghe con tim. Các ca sĩ khác tham gia đêm nhạc là Hồ Trung Dũng, Hà Vân, Trịnh Thăng Bình.

Di Ca