Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 15/3/2016, 14:59 (GMT+7)

Dàn Hoa hậu Việt Nam đọ sắc với váy áo màu nổi

Các người đẹp hội tụ trong buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sáng 15/3 tại TP HCM.

Ngày 15/3, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 có cuộc họp báo giới thiệu thông tin về mùa giải mới. Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là một trong số giám khảo sẽ chấm thi năm nay. Vòng sơ khảo, chung khảo đều diễn ra vào tháng 7, trong đó chung kết phía Nam diễn ra ở TP HCM và chung kết phía Bắc được tổ chức tại Tuần Châu, Quảng Ninh.

Đặng Thu Thảo chia sẻ cô thấy vừa áp lực vừa tự hào khi được chọn ngồi vào ghế giám khảo để chọn ra gương mặt mới cho làng nhan sắc Việt. Sau 14 năm, vòng chung kết của Hoa hậu Việt Nam sẽ diễn ra ở TP HCM.

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy bên Đặng Thu Thảo. Ngoài các thể lệ giống như 28 lần tổ chức trước đây, chương trình năm nay trao thêm danh hiệu "Người đẹp nhân ái" để vinh danh thí sinh đề ra được dự án thiện nguyện có ích cho cộng đồng. Gương mặt đoạt danh hiệu này được vào vòng thi ứng xử để tranh ngôi Hoa hậu với top 5 chung cuộc.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên có mặt tại họp báo. Khuôn mặt người đẹp lộ vẻ đăm chiêu. Vừa qua, hình ảnh cô bị in trên poster quảng cáo phòng khám dành cho đàn ông lớn tuổi ở Nhật Bản. Người đẹp, luật sư và cơ quan chức năng đang làm rõ nguồn gốc tấm ảnh.

Từ trái qua: Á hậu Huyền My, Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Diễm Trang chia sẻ cảm xúc khi mang danh hiệu tại Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên cho biết cô đến với cuộc thi khi tuổi đời còn trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm, nên thường vô tình vướng vào các vụ tai tiếng. Nhưng qua mỗi vụ việc, cô thấy mình trưởng thành hơn.

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân. Ban tổ chức cho biết năm nay, giải thưởng dành cho tân Hoa hậu Việt Nam trị giá 500 triệu đồng.

Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh góp mặt tại sự kiện.

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung.

Người đẹp Trương Mỹ Nhân.

Ái Phương làm MC của buổi họp báo.

Thất Sơn
Ảnh: Maison De Bil