Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 25/6/2017, 09:00 (GMT+7)

Con trai hơn một tuổi quấn quýt Ưng Hoàng Phúc

Bé Johnny bám lấy bố trong suốt buổi ra mắt album mới, chiều 24/6 tại TP HCM.

Vợ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương - bế con trai hơn một tuổi, đến ủng hộ chồng ra mắt album U2 chủ đề Nơi đó có con đường ... Đâu dễ tìm được nhau và CD remix Tái sinh.

Cả hai công khai tình cảm năm 2014. Họ đã đăng ký kết hôn và nhiều lần dự định tổ chức lễ cưới để ra mắt mọi người. Do công việc bận rộn, kế hoạch cưới của đôi nghệ sĩ chưa thực hiện được. 

Trong suốt buổi họp báo, con trai ca sĩ - bé Johnny - không chịu rời bố. Ưng Hoàng Phúc tranh thủ cho con bú bình. 

Kim Cương sinh con trai cho Ưng Hoàng Phúc vào tháng 4/2016. 

Cựu thành viên nhóm 1088 chia sẻ gia đình viên mãn khiến anh có thêm nhiều động lực để làm sản phẩm âm nhạc sau thời gian gián đoạn vì bệnh thoát vị đĩa đệm

Với album U2, Ưng Hoàng Phúc chọn dòng nhạc sở trường Pop Ballad. Trong đó ca khúc Nơi có con đường do nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh - người gắn bó với anh qua các bản hit: Thà rằng như thế, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Người ta nói... sáng tác. Ưng Hoàng Phúc mất năm năm để hoàn thành sản phẩm âm nhạc này. 

Với album remix Tái sinh, ca sĩ thể hiện lại các hit: Thà rằng như thế, Vì sao trong lòng tôi, Tôi không tin, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc... như món quà dành tặng khán giả yêu mến anh 15 năm qua.

Ưng Hoàng Phúc hát 'Thà rằng như thế'
 
 

Ưng Hoàng Phúc trình diễn "Thà rằng như thế" cùng ban nhạc trong buổi ra mắt album mới.

Tâm Giao