Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 28/10/2015, 16:25 (GMT+7)

Con sinh đôi của các nghệ sĩ Việt

Hai bé Tôm - Tép nhà Hồng Nhung, Thỏ - Mèo nhà Duyên Anh Idol... khiến nhiều người thích thú vì vẻ hồn nhiên, tinh nghịch.

Diva làng nhạc Việt Hồng Nhung kết hôn với Kevin, quốc tịch Mỹ, tháng 7/2011. Họ chào đón cặp song sinh năm 2012.

Hai bé ở nhà được đặt tên là Tôm và Tép. Bắt đầu làm mẹ ở tuổi 42, Hồng Nhung thừa nhận: "Các con cho tôi niềm hạnh phúc và cả khối trách nhiệm lớn nhất mà tôi chưa từng được biết, cùng lúc cho tôi sự trưởng thành và sự tự tin của người mẹ".

Hai bé nhà Hồng Nhung đều hiếu động. Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai con nô đùa trước khi đi ngủ.

Duyên Anh - top 3 Vietnam Idol 2008 - là bà mẹ đơn thân của hai cô con gái. Hai bé Thỏ và Mèo chào đời ngày 11/11/2011. Nữ ca sĩ từ chối tiết lộ về danh tính cha các con. Cô chỉ cho biết đó là một người đàn ông sinh năm 1980, làm kinh doanh tự do ở Hà Nội.

Hai con Duyên Anh Idol từ bé đã biết chăm chút vẻ ngoài. Các bé thường được mẹ cho mặc đồ đôi giống hệt nhau.

Khoảnh khắc đáng yêu khi đi biển của Thỏ và Mèo.

MC hải ngoại Huyền Ny lên xe hoa năm 2000 với chồng là một bác sĩ nha khoa. Cô sinh con trai đầu lòng năm 2011 và sinh thêm hai bé gái năm 2014. Cậu con trai cả Levin được bố mẹ đặt theo tên Adam Levin. Hai bé gái sinh đôi tên là Hạ Mây và Hải Cát.

Hạ Mây và Hải Cát giống nhau đến khó phân biệt. Cả hai cũng thường được mẹ cho mặc đồ đôi.

Năm 2008, Phương Anh - thí sinh Sao Mai điểm hẹn 2004 - lên xe hoa cùng bạn trai Muhammad Khan - người mang hai dòng máu Việt và Pakistan. Họ chào đón cặp song sinh (một trai, một gái) đầu năm 2013.

Bé gái tên Tường Mai còn bé trai tên Hoàng Nam. Phương Anh cho biết hai con khá nghịch và thường hay cấu chí nhau khiến bố mẹ phải đứng ra "hòa giải".

Hoàng Linh - người dẫn chương trình của Chúng tôi là chiến sĩ và MC Trung Nghĩa của Đừng để tiền rơi, Vũ điệu xanh... nên duyên vợ chồng năm 2012. Hai con họ - Minh Tuệ (tên ở nhà là Gato) và Minh Trí (tên ở nhà là BonBon) - năm nay được gần hai tuổi.

Hai bé có nét giống cả bố và mẹ.

Di Ca