Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 16/1/2016, 11:19 (GMT+7)

Con gái Hoa hậu Ngọc Diễm hóa thân thành công chúa

Bé Chiko gây chú ý khi là nhân vật nhỏ tuổi nhất xuất hiện trong buổi họp báo của chương trình Magical Ice Festival do Disney tổ chức.

Hôm 15/1, nhà sản xuất chương trình Disney on Ice presents Magical Ice Festival tổ chức buổi họp báo giới thiệu về sự kiện biểu diễn nghệ thuật trên băng của Disney tại Việt Nam. Hai nàng công chúa nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình lừng danh Frozen - Elsa và Anna - cũng xuất hiện trong những bộ trang phục quen thuộc và vẫy tay chào khán giả. 

Hoa hậu Ngọc Diễm và con gái Chiko cũng tham dự sự kiện này. Chiko đã chuẩn bị rất kỹ trang phục và giày dép theo phong cách của những nàng công chúa của Disney. 

Ngọc Diễm chia sẻ từ khi còn mang thai, cô thường xuyên giải trí bằng cách xem phim hoạt hình Disney. Khi con gái ra đời, bé còn yêu thích các nhân vật Disney và thuộc nhiều câu chuyện hơn cả mẹ. 

Chiko tỏ ra ngượng ngùng khi chụp ảnh cùng hai nàng công chúa Elsa và Anna. 

Cô bé chia sẻ sự háo hức khi được tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú của nàng tiên cá Ariel, công chúa tóc mây Rapunzel trong Tangled, nàng Belle nhân hậu trong Người Đẹp và Quái Vật

Đây là lần đầu tiên chương trình đến với Việt Nam để phục vụ cho các em thiếu nhi và cả gia đình. Không chỉ kể lại các câu chuyện của Disney, chương trình còn mang đến cho khán giả những trải nghiệm độc đáo với những hiệu ứng hình ảnh và sân khấu theo phong cách nhạc kịch. Điểm thú vị của chương trình là tất cả nhân vật sẽ vừa biểu diễn vừa trượt băng. Cả sân thi đấu Phú Thọ được trải một lớp băng thật 100%, phục vụ cho quá trình biểu diễn.

Chương trình có 12 suất, diễn ra từ ngày 24-28/2 tại TP HCM với giá vé từ 250.000 đến 2 triệu đồng. Ngoài các suất diễn chính, ngày 15-16-17/1, chương trình cũng sẽ tổ chức những buổi giao lưu miễn phí với các nhân vật Disney được yêu thích.

Vân An