Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 9/1/2017, 09:46 (GMT+7)

Chồng đại gia mang 21 tráp hỏi cưới Hoa hậu Thu Ngân

Lễ ăn hỏi của người đẹp 21 tuổi làm xôn xao con phố trung tâm tại Hải Phòng, sáng 9/1.

Lễ đính hôn Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân diễn ra ở Hải Phòng - quê hương cô. Chồng sắp cưới của người đẹp tên là Doãn Văn Phương - một doanh nhân bất động sản sinh năm 1977. Trong ảnh: từ 9h sáng, chú rể và đoàn nhà trai đứng đợi bên ngoài trước giờ vào nhà cô dâu.

Theo sau chú rể là bố mẹ chồng của Hoa hậu Thu Ngân và đoàn đại diện họ nhà trai.

Đoàn phù rể bê tráp gồm 21 người mặc áo truyền thống.

Đại diện gia đình chú rể (trái) trao lễ vật sau khi xin dâu.

Bà Thanh Hòa (áo dài vàng) - mẹ của Thu Ngân - chia sẻ con gái bà có bố mẹ chồng rất tuyệt vời. Bà cũng dành nhiều lời khen cho con rể.

Đại gia Doãn Phương và vợ dâng trà cho các đấng sinh thành.

Cả hai cười tươi ra mắt họ hàng hai bên.

Sau lễ ăn hỏi ở Hải Phòng, trưa cùng ngày, hoa hậu và chồng sắp cưới về Hà Nội để đãi tiệc gia đình, bạn bè. Nhà trai sẽ tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội trước Tết Nguyên đán. Nhà gái có kế hoạch đãi tiệc ở Hải Phòng sau Tết, dự định vào ngày 6/2.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1996 tươi cười chờ đến giờ rước dâu. Cô chọn áo dài của nhà thiết kế Lan Hương cho sự kiện trọng đại của đời người. Bộ áo in họa tiết hoa chìm có giá tám triệu đồng.

Cô chụp ảnh cùng người trang điểm trước giờ làm lễ. Mẹ Thu Ngân tâm sự gia đình rất hạnh phúc khi con gái bà được con rể và nhà chồng yêu thương hết mực.

Không gian tiệc đính hôn của Hoa hậu Thu Ngân. Trần Thu Ngân sinh năm 1996. Cô đoạt danh hiệu hoa hậu vào tháng 8/2016, khi là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Người đẹp nói được tiếng Anh và Pháp.

Những khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới hoa hậu Thu Ngân
 
 

Chồng đại gia hôn Hoa hậu Thu Ngân ở lễ ăn hỏi