Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 28/6/2015, 10:32 (GMT+7)

Chi Pu cười nói tíu tít bên 'người yêu tin đồn'

Nữ diễn viên và ca sĩ Gil Lê thân thiết trong sự kiện giao lưu cùng người hâm mộ tại TP HCM.

Chi Pu vừa có buổi gặp gỡ người hâm mộ. Nữ ca sĩ ăn vận giản dị với trang phục jeans chủ đạo. Cô đi cùng Gil Lê. Thời gian qua, cả hai thường "tay trong tay" xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí và bị đồn là yêu nhau. Tuy nhiên, Chi Pu khẳng định cô và Gil Lê chỉ là bạn thân.

Hơn 500 fan có mặt tại địa điểm giao lưu từ sớm và mang theo những món quà để tặng thần tượng. Nhiều trong số họ là những bạn trẻ lặn lội từ ngoại thành hoặc các tỉnh xa như Tây Ninh, Long An... 

Trong sự kiện, Chi Pu cùng Gil Lê mang đến những phần giao lưu vui nhộn đến khán giả. Nữ diễn viên thoải mái nghịch ngợm, trong khi cô bạn thân lại khá ngại ngùng.

Họ cùng tham gia trò chơi "chuyền dây thun" do ban tổ chức chuẩn bị. Độ hóc búa của trò chơi mang đến nhiều tình huống hài hước trên sân khấu, khiến khán giả thích thú.

Chi Pu khoe giọng trong ca khúc "Shinning Star" cùng Gil Lê. Trước đó, cô cũng dành tặng khán giả bản hit "My Everything" của Tiên Tiên.

Cả hai đóng giả một cảnh lãng mạn trong bộ phim "Titanic".

Chi Pu rơm rớm nước mắt khi được fanclub tổ chức sinh nhật muộn trên sân khấu. Cô xúc động cảm ơn sự chuẩn bị chu đáo của các fan và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để luôn là niềm tự hào của mọi người.

Chi Pu cầu nguyện bên chiếc bánh to do fan chuẩn bị.

Nhật Duy
Ảnh: Tùy Phong