Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 1/7/2016, 22:31 (GMT+7)

Chí Nhân, Minh Hà sóng đôi ra mắt phim mới

Cặp sao vào vai tình nhân trong bộ phim "Lựa chọn cuối cùng" của đạo diễn Vũ Hồng Sơn.

Chiều 1/7, Chí Nhân và Minh Hà xuất hiện tại buổi ra mắt phim Lựa chọn cuối cùng. Cả hai đi cạnh nhau mặc cho trước đó có tin đồn Minh Hà là người khiến hôn nhân của Chí Nhân với Thu Quỳnh tan vỡ. Ảnh: BTC.

Minh Hà mặc bộ váy trắng trẻ trung, đơn giản với phần chân váy voan điệu đà.

Nữ MC đảm nhận vai Minh Anh - nữ nhà báo điều tra trong phim. Minh Hà được đánh giá sở hữu gương mặt thông minh cùng sự nhanh nhạy, phù hợp với vai nhà báo can đảm, xông pha.

Chí Nhân vào vai Khắc Đức - con trai chủ tịch tỉnh, đi du học về và được đề bạt vào vị trí quan trọng tại một cơ quan nhà nước. Đức dựa vào bố để làm ăn kinh doanh, không ngờ những sơ hở của anh lại khiến bố mình liên lụy.

Nam diễn viên bảnh bao tại sự kiện.

NSƯT Mạnh Cường vào vai chủ tịch tỉnh Khắc Chính. Ông là người tham vọng, quyết đoán, mong muốn làm nhiều việc thúc đẩy tỉnh nhà nhưng thường xuyên bị các doanh nghiệp tiếp cận để lợi dụng. Ông cũng đứng trước nhiều lựa chọn giữa công việc và gia đình.

Hai bố con trong phim Lựa chọn cuối cùng.

Chí Nhân, Minh Hà bên nhau tại sự kiện. Sau buổi ra mắt, Chí Nhân gửi lời xin lỗi Minh Hà khi để cô liên lụy trong việc anh và vợ ly hôn.

Minh Hà và NSƯT Mạnh Cường.

Đạo diễn phim Vũ Hồng Sơn - người từng thành công với phim Chạy án. Đạo diễn khẳng định đây sẽ là một bộ phim chính luận hấp dẫn và khác hoàn toàn Chạy án. Nếu Chạy án chỉ tập trung câu chuyện của một gia đình thì phạm vi của phim mới mở rộng hơn, là chuyện của một tỉnh, một xã hội. Phim được kể theo lối hiện đại, sát với những câu chuyện đang nhức nhối như con ông cháu cha được cất nhắc, việc hình thành nhóm lợi ích, trách nhiệm của người đứng đầu một tỉnh trong lựa chọn giữa phát triển kinh tế hay bảo vệ môi trường sống...

Ê-kíp làm phim Lựa chọn cuối cùng. Ảnh: BTC.

Di Ca
Ảnh: Giang Huy