Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 15/2/2016, 09:58 (GMT+7)

Bình Minh, Diễm My cùng chụp ảnh thiệp cưới

Đôi diễn viên chính phim "Gái già lắm chiêu" hóa thân thành cô dâu chú rể trong lễ ra mắt phim được tổ chức dưới hình thức lễ cưới.

Đúng ngày 14/2, bức thiệp cưới in hình Diễm My và Bình Minh được nhiều sao Việt chia sẻ trên trang cá nhân. Bức thiệp thiết kế theo phong cách lãng mạn với hình ảnh Bình Minh - Diễm My trong trang phục cưới ôm nhau tình tứ.

Đây là thiệp mời dự buổi ra mắt phim Gái già lắm chiêu. Từ câu chuyện phim, hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito quyết định tổ chức buổi ra mắt như một đám cưới ngoài đời cho hai nhân vật chính để gây bất ngờ cho khán giả.

Diễm My 9X hào hứng: "Để chuẩn bị cho lễ cưới này, tôi được thiết kế riêng một mẫu váy độc quyền. Tôi và anh Bình Minh cũng cùng nhau tập lại bài khiêu vũ mà hai nhân vật nhảy trong phim để phục vụ khán giả trong buổi công chiếu sắp tới".

Bình Minh chia sẻ: "Được làm đám cưới với một bạn diễn xinh đẹp như Diễm My khiến tôi có phần hồi hộp. Tôi đã chuẩn bị cho mình một bộ đồ chú rể hoành tráng để xứng đôi với cô dâu Diễm My".

Diện váy cưới đuôi cá ôm sát, cô dâu Linh San e ấp khi sánh đôi bên chú rể Thiên Minh - hai nhân vật chính của phim.

Cả hai thể hiện niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng trong ngày trọng đại. 

Việt Hương vào vai người mai mối. Bên cạnh đó, phim quy tụ dàn diễn viên phụ như Hữu Châu, Diệu Nhi, Huỳnh Lập... Phim công chiếu ngày 19/2.

Sau khi phim đóng máy, Diễm My và Bình Minh trở nên khá thân thiết. 

Cả hai thường xuyên trêu đùa ê-kíp để tạo không khí vui vẻ.

Châu Châu