Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 27/5/2017, 22:41 (GMT+7)

Angela Phương Trinh đến khi show Đỗ Mạnh Cường đã diễn phân nửa

Người đẹp đến muộn 30 phút và chật vật tìm chỗ ngồi ở show "Life in color", chiều 27/5 tại Phú Quốc.

Show diễn của Đỗ Mạnh Cuờng bắt đầu lúc 17h, tuy nhiên đến hơn 17h30 Angela Phương Trinh mới có mặt. Cô không tìm được chỗ của mình và phải nhờ ban tổ chức hỗ trợ.

Phương Trinh cho biết cô bay chuyến 13h từ TP HCM ra Phú Quốc, tuy nhiên máy bay đến trễ hai tiếng do thời tiết xấu. Đến 16h, khi các khách mời đã tề tựu đông đủ ở thảm đỏ, cô mới bắt đầu nhận phòng khách sạn. 

Người đẹp khẳng định đã cố gắng hết sức để đến kịp sự kiện. Cô cho biết khi đến nơi còn phải dành thời gian trang điểm, thay váy áo. Trong khi đó, diễn viên múa Linh Nga - người bay cùng chuyến với Phương Trinh - vẫn kịp có mặt trước giờ show diễn ra. Buổi biểu diễn kéo dài khoảng một giờ đồng hồ.

Diễn viên diện thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè mới của Đỗ Mạnh Cường. Mẫu áo lệch vai, phối cùng chân váy xòe với điểm nhấn là bông hoa vải nơi eo đem lại sự trẻ trung cho người mặc.

Cô đi xem thời trang cùng người mẫu Võ Cảnh. 

Đỗ Mạnh Cường cho biết anh thông cảm với trường hợp trễ giờ của Phương Trinh. 

Thời gian qua, chuyện đi trễ giờ của sao Việt là chủ đề gây bàn tán. Mới đây, dàn giám khảo The Face như Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy khiến nhiều người bức xúc khi đến muộn buổi họp báo ở TP HCM. Năm ngoái, Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Diễm My đến trễ khoảng một giờ khi dự show thời trang của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.


Dàn sao khoe sắc ở show Đỗ Mạnh Cường tại Phú Quốc.

Vân An