Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 19/11/2015, 11:16 (GMT+7)

Á hậu Lệ Hằng bán bánh tráng trộn giúp thầy giáo

Nhân dịp đến thăm nhà một thầy giáo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp 20/11, người đẹp phụ gia đình thầy bán bánh tráng trộn trong ít phút.

Chiều 18/11, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng tham gia chuyến đi của công ty FPT đến thăm các thầy, cô giáo có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Bà Rịa. Đoàn ghé thăm nhà thầy Nguyễn Hoàng Sẻ - trường Tiểu học Bình Châu (giữa). Thầy Sẻ có 29 năm công tác trong ngành giáo dục, hiện hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Vợ bị bệnh nan y trong lúc mang thai, một mình thầy gánh vác cả gia đình năm người. 

Á hậu rất xúc động khi biết hoàn cảnh của thầy Sẻ.

Trước nhà thầy có một hàng nước nhỏ và bánh tráng trộn để cải thiện thu nhập. Lệ Hằng xin được giúp gia đình một tay để trộn bánh và bán cho khách hàng.

Cô thực hiện các bước trộn bánh khá chuyên nghiệp và tiết lộ cô rất thích món ăn vặt này.

Người đẹp bán khá đắt hàng trong khoảng 15 phút. 

Trước đó, cô cùng đoàn đến chúc mừng 20/11 các thầy cô giáo tại ba trường nghèo trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh các phần quà của đoàn, Á hậu Lệ Hằng cũng chuẩn bị quà riêng cho các thầy cô có hoàn cảnh đặc biệt nhưng vẫn nỗ lực công tác tốt trong nhiều năm qua. 

Các em nhỏ vây quanh Á hậu khi cô đến trường. 

Người đẹp được học sinh yêu mến vì sự giản dị, cởi mở. 

Lệ Hằng cho biết cô thấy nhớ thời học sinh cũng như các thầy, cô cũ từng dạy dỗ mình. "Dù cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, các thầy cô vẫn dạy chúng tôi bằng tất cả tình yêu thương".

Sau khi đạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng dành thời gian về thăm quê hương Đà Nẵng ít lâu. Cô vừa trở lại Sài Gòn để chuẩn bị cho các hoạt động mới. 

Vân An