Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 4/1/2015, 10:28 (GMT+7)

5 người đẹp có khả năng đại diện Việt Nam tại Miss World 2015

Lan Khuê, Thu Thủy, Lệ Quyên... là những ứng viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 trong đêm chung kết ngày mai (5/1).

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 là chương trình truyền hình thực tế lần đầu tiên tại Việt Nam, tìm kiếm ứng viên tham dự các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Quán quân cuộc thi sẽ đại diện Việt Nam tại Miss World 2015 trong khi hai á quân lần lượt tham gia Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia. Trước khi đêm chung kết diễn ra, VnExpress dự đoán 5 người đẹp có thể lên ngôi.

1. Trần Ngọc Lan Khuê

Lan Khuê sinh năm 1993, cao 1,76m với số đo ba vòng: 84 - 60 - 88. Người đẹp luôn nằm trong nhóm xuất sắc kể từ đầu cuộc thi, nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và các chuyên gia đến từ Philippines. Ngoài kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp có được từ công việc người mẫu trước đó (Lan Khuê từng đăng quang Siêu mẫu Việt Nam 2013), người đẹp luôn nổi bật bởi thần thái rạng rỡ, tự tin. Cô luôn ý thức để tiết chế sự góc cạnh, lạnh lùng vốn có của một người mẫu và tạo cho mình sự quyến rũ, uyển chuyển hơn. Lan Khuê cũng từng được đánh giá cao trong tuần thi chủ đề đối ngoại. Cô là ứng viên hàng đầu để đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới nhưng cũng rất phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia cần đến vẻ nóng bỏng, tự tin.

2. Phạm Hồng Thúy Vân

Thúy Vân đến từ TP HCM. Cô sinh năm 1993, cao 1,72 m với số đo ba vòng: 82 - 60 - 90. Cùng Lan Khuê, Thúy Vân giữ kỷ lục sáu lần nằm trong nhóm xuất sắc của cuộc thi. Trong các hoạt động, Thúy Vân luôn tỏ ra chuyên nghiệp với nụ cười tự tin, cuốn hút. Ngoài nhan sắc, Thúy Vân còn sử dụng tiếng Anh thông thạo, có tài đàn, hát và tự sáng tác. Cô cũng gây ấn tượng với phần thuyết trình đầy chân thành và thuyết phục trong đêm thi đề tài vì cộng đồng. Người đẹp được đánh giá phù hợp nhất với cuộc thi Miss World.

3. Nguyễn Thị Thu Thủy

Thu Thủy sinh năm 1990, đến từ Ninh Bình. Cô cao 1,72m với số đo ba vòng là 84 - 64 - 91.

Thu Thủy là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi, với vẻ thông minh, bừng sáng. Cô cũng luôn cho thấy khả năng giao tiếp, ứng xử tự tin. Sự cầu tiến, ham học hỏi và quyết tâm giành ngôi vị cao nhất có thể mang lại chiến thắng chung cuộc cho Thu Thủy, dù cô mới một lần vào nhóm xuất sắc qua các tuần thi. 

4. Nguyễn Thị Lệ Quyên

Lệ Quyên sinh năm 1993 đến từ Bạc Liêu. Cô cao 1,73 m với số đo ba vòng là 80 - 59 - 89. Lệ Quyên từng giành danh hiệu Siêu mẫu tài năng của cuộc thi Siêu mẫu 2013.

Ưu điểm của Lệ Quyên là thân hình nóng bỏng, nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, hạn chế về ngoại ngữ khiến người đẹp thiếu nổi bật trong các hoạt động với chuyên gia nước ngoài. Ngoài ra, gương mặt của cô có nhiều nét cứng hơn các thí sinh khác. Lệ Quyên được đánh giá phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Tuy nhiên, người đẹp cũng có nhiều khả năng bứt phá vươn lên giành vương miện Hoa khôi Áo dài.

5. Trương Thị Diệu Ngọc

Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990, đến từ Đà Nẵng. 

Không phải thí sinh xuất sắc, thậm chí từng hai lần vào nhóm nguy hiểm nhưng Diệu Ngọc có lợi thế về vóc dáng. Gương mặt của cô cân đối, hài hòa, thuần Á đông. Diệu Ngọc được đánh giá là hội tụ đủ tiềm năng dung hòa cho cả ba vị trí cao nhất cuộc thi, đồng nghĩa có thể đại diện Việt Nam ở Miss World, Miss International và Miss Supranational.

Ngoài năm cô gái trên, Văn Thị Vân, Anh Thư, Thanh Nhàn, Nguyễn Diana cũng có nhiều khả năng vào Top 6 với những ưu thế riêng nhưng khó có khả năng giành ba ngôi vị cao nhất. Thanh Tuyền, Kim Duyên, Ngọc Phi cũng hứa hẹn có những bứt phá trong đêm thi quyết định, dù cơ hội không nhiều. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 21h ngày 5/1.

Song Ngư
Ảnh: BTC