Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 2/10/2015, 13:46 (GMT+7)

10 người đẹp nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trong khi Phạm Hương, Nguyễn Thị Loan tỏa sáng với phong cách tự tin, chuyên nghiệp; Ngô Trà My và Nguyễn Thị Thành cuốn hút nhờ vẻ e ấp.

Tối 3/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại Nhà hát Crown Center, Nha Trang, Khánh Hòa. Trong số 44 thí sinh vòng chung kết, nhiều người đẹp bật lên và được dự đoán là ứng viên cho ngôi vị cao nhất.

Trong ảnh: Phạm Thị Hương được đánh giá có nhiều khả năng vào top 5. Người đẹp quê Hải Phòng này cao 1,73 m, sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Cô từng có mặt trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 tổ chức tại Nga. Cô gái sinh năm 1991 cũng là gương mặt quen thuộc trong làng mẫu ảnh, gây chú ý tại nhiều cuộc thi về thời trang, nhan sắc. Phạm Hương có nét đẹp khỏe khoắn, năng động và tự tin, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Universe.

Ngô Thị Trúc Linh sinh năm 1992, cao 1,7 m. Cô gái đến từ Sóc Trăng từng đoạt giải cao tại vài cuộc thi nhan sắc, vì thế, có lợi thế về phong cách trình diễn trên sân khấu. Trúc Linh sở hữu làn da nâu mịn, săn chắc, giúp cô nổi bật trong dàn thí sinh vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cũng là lợi thế giúp cô tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Đặng Thị Lệ Hằng sinh năm 1993, đến từ Đà Nẵng, cao 1,73 m. Cô từng đoạt quán quân cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014. Là một người mẫu, Lệ Hằng có nhiều lợi thế về phong cách trình diễn, cô biết cách làm mình nổi bật trước ống kính với vẻ mặt khả ái và nụ cười tươi tắn.

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cao 1,75 m. Người đẹp quê Thái Bình là gương mặt có nhiều kinh nghiệm thi thố nhan sắc. Cô từng vào top 25 Miss World 2014.

 

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, đến từ Khánh Hòa. Nằm trong nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, cô thu hút người đối diện với vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn. Dù chỉ cao 1,65 m, mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Thanh Huyền tỏa sáng vì sự tự tin. Cô từng tham gia Miss Ngôi Sao 2014 và lọt vào chung kết. Người đẹp là MC, DJ và biết chơi đàn tranh.

Trần Thị Kim Chi sinh năm 1992, cao 1,73 m. Cô gái đến từ Hải Phòng có khuôn mặt trẻ thơ, nụ cười quyến rũ không bị lẫn vào 43 thí sinh còn lại. Cô được đánh giá là "ẩn số" hứa hẹn gây bất ngờ tại cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, cao 1,71 m. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội. Người đẹp xuất thân từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vươn lên để nổi bật và tỏa sáng. Sự tự tin và phong cách chân thành giúp cô gái quê Bắc Ninh chinh phục tình cảm người đối diện.

Ngô Trà My sinh năm 1992, cao 1,77 m. Người đẹp Hà Nội xuất thân gia đình khá giả. Cô vừa tốt nghiệp đại học và lần đầu tiên đến với một cuộc thi nhan sắc quy mô lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thử thách bản thân. Trà My thiếu kỹ năng trình diễn và chưa thật sự tự tin trong vài hoạt động tại cuộc thi. Dù vậy, cô được đánh giá là một "viên ngọc thô" sẽ tỏa sáng nếu có thêm thời gian được mài giũa.

Đỗ Trần Khánh Ngân sinh năm 1994, cao 1,7 m. Cô gái đến từ Hà Nội từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô sở hữu gương mặt sáng, vẻ đẹp ngọt ngào, phong cách năng động. Cô được đánh giá là ngày càng "lột xác" và bật lên so với thời gian đầu đến với cuộc thi.

Trần Thị Thùy Trang sinh năm 1997, cao 1,79 m. Người đẹp đến từ Đà Nẵng là gương mặt mới nhưng có sắc vóc nổi bật trong số các thí sinh. Người đẹp vừa tốt nghiệp phổ thông trung học và lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc. Điểm yếu của cô là thiếu kỹ năng trình diễn và cần thêm nhiều thời gian để rèn luyện.

Ảnh: Dũng Phương