Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 27/3/2015, 08:07 (GMT+7)

Vin Diesel khẳng định "Fast & Furious" sẽ có phần 8

Trong buổi ra mắt "Fast & Furious 7" tại Bắc Kinh (Trung Quốc) chiều 26/3, tài tử gắn liền với loạt phim hành động này tiết lộ câu chuyện của phần 8 đã bắt đầu được triển khai.

Chiều 26/3, ba ngôi sao của bom tấn "Fast & Furious 7" là Jason Statham, Michelle Rodriguez và Vin Diesel xuất hiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc) để ra mắt bộ phim tại thị trường phim ảnh lớn thứ hai thế giới.

Vin Diesel tỏ ra phấn khích khi "Fast & Furious 7" trở thành bom tấn đầu tiên của mùa phim hè năm nay. Đây cũng là tác phẩm cuối cùng của ngôi sao bạc mệnh Paul Walker - người đã gắn bó với Vin từ tập đầu tiên ra mắt 15 năm trước. Vin Diesel khẳng định loạt phim này sẽ tiếp tục ra phần 8.

Tài tử Jason Statham là người thủ vai phản diện chính của phần 7 - Deckard Shaw. Trái ngược với vẻ lạnh lùng trên màn ảnh, ngoài đời "người vận chuyển" lại rất hài hước và hay pha trò khi giao lưu với báo giới.

Michelle Rodriguez là mỹ nhân gắn bó với loạt phim "Fast & Furious" từ phần một ra mắt năm 2001. Trong phần 7, nhân vật Letty của cô sẽ có màn chiến đấu ác liệt với nữ võ sĩ đô vật Ronda Rousey khi cả hai đều diện váy dạ hội và đi giày cao gót.

Jason Statham tình tứ bên Michelle Rodriguez ngay trên sân khấu. Nam diễn viên cho biết anh chưa từng tham gia một bom tấn nào tầm cỡ như "Fast & Furious 7". "Kinh phí thực hiện 'Fast & Furious 7' bằng tới một nửa trong tất cả các phim tôi từng tham gia trước đó", anh nói.

Ngôi sao người Anh cũng cho biết để quay cảnh chiến đấu với Vin Diesel, cả hai đã phải luyện tập trong một tháng và quay riêng cảnh này trong 10 ngày. Jason Statham chia sẻ có nhiều đêm anh và Vin phải ngồi đắp đá lạnh cho nhau sau những pha mạo hiểm gây thương tích và có lúc còn cần gậy để đi lại trên trường quay.

Chiếc siêu xe Lykan HyperSport sử dụng trong cảnh quay Vin Diesel và Paul Walker lao qua Tổ hợp tòa nhà Etihad Towers ở Abu Dhabi có màn xuất hiện bất ngờ tại buổi ra mắt phim tại Bắc Kinh. Ảnh: Universal.

Jason Statham, Michelle Rodriguez và Vin Diesel thích thú chia sẻ những kỷ niệm của họ khi đặt chân tới Bắc Kinh. Vin cho biết phần 8 sẽ được quay tại Trung Quốc.

Jason Statham và Vin Diesel còn vui đùa trên sân khấu khi được tặng mũ bảo hiểm nhưng ghi nhầm tên của nhau.

Từ 3h chiều, người hâm mộ đã đổ về khu tổ hợp thương mại The Orange ở Bắc Kinh để chờ đợi ba ngôi sao Hollywood.

Jason Statham là người xuất hiện đầu tiên. Anh vẫy chào khán giả của đất nước tỷ dân. Vì thời gian hạn chế nên các ngôi sao có màn ra mắt chớp nhoáng trên thảm xám. Ảnh: Universal.

Vin Diesel xuất hiện cuối cùng trong tiếng hò reo của khán giả. Bom tấn "Fast & Furious 7" khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ - với các phiên bản 2D, 3D và 4D. Phim cũng ra rạp IMAX tại TP HCM từ ngày 19/4. Ảnh: Universal.

Video: Ba ngôi sao "Fast & Furious 7" tại Bắc Kinh

Ảnh và Video: Nguyên Minh