Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 5/5/2015, 19:10 (GMT+7)

Vẻ ngoài giống nhau của những cặp minh tinh, tài tử

Không có mối liên quan nào trong gia đình nhưng Natalie Portman - Keira Knightley hay Scarlett Johansson - Amber Heard đôi khi vẫn bị nhầm là chị em, thậm chí là cùng một người.

Keira Knightley (ảnh trái) - Natalie Portman 

Trong chương trình The Graham Norton Show năm 2014, Keira Knightley tiết lộ rằng, năm 12 tuổi cô được chọn để đóng thế cho Natalie Portman trong bộ phim Star Wars: Episode I - The Phantom Menace. “Họ đưa tôi ra đứng trước máy quay. Tôi được cho mặc bộ trang phục giống hệt của cô ấy nhưng không ai nói cho tôi biết vì sao phải làm thế”, Keira Knightley nhớ lại.

Heath Ledger (ảnh trên) - Joseph Gordon Levitt

Ngoài gương mặt khá giống nhau, hai tài tử này còn từng đóng chung trong bộ phim 10 Things I Hate About You vào năm 1999.

Tom Hardy (ảnh trái) - Logan Marshall-Green

Logan Marshall-Green từng tham gia bộ phim Prometheus năm 2012 và một số phim truyền hình như 24, The O.C.Dark Blue. Trong khi đó, đồng nghiệp Tom Hardy, người có gương mặt và bộ râu rất giống Marshall-Green, nổi tiếng với hai bộ phim Inception (2010) và The Dark Knight Rises (2012).

Jeffrey Dean Morgan (ảnh trái) - Javier Bardem

Jeffrey Dean Morgan được biết đến khi vào vai nhân vật The Comedian trong bộ phim Watchmen (2009) và loạt phim truyền hình ăn khách Grey’s Anatomy. Trong khi đó, Javier Bardem nổi tiếng với Biutiful (2007) và đặc biệt là vai sát thủ tàn nhẫn và lạnh lùng trong bộ phim No Country for Old Men (2010, vai diễn mang lại cho anh giải Oscar cho "Nam diễn viên phụ xuất sắc"),

Helen Hunt (ảnh trái) - Leelee Sobieski

Leelee Sobieski, 31 tuổi, được coi là bản sao thời trẻ của Helen Hunt, 51 tuổi. Cô thường xuyên bị nhầm là em gái của Helen Hunt.

Scarlett Johansson (ảnh trái) - Amber Heard

Nếu không trang điểm hoặc diện những bộ trang phục khác nhau, Scarlett Johansson và Amber Heard rất dễ bị nhầm là cùng một người. Bộ phim mới nhất của Scarlett Johansson là Avengers: Age of Ultron đang gây sốt trên toàn thế giới. Trong khi đó, Amber Heard, bạn đời của ngôi sao Johnny Depp, cũng có hai bộ phim sắp ra mắt là Magic Mike XXLThe Danish Girl.

Aaron Paul (ảnh trái) - Tom Felton

Trong chương trình Late Night with Conan O'Brien, ngôi sao của loạt phim Harry Potter, Tom Felton, chia sẻ, một vài lần anh bị nhầm với Aaron Paul. “Trong bữa tiệc Giáng sinh, một người đàn ông choàng tay vào vai tôi rất thân mật và cho biết anh ấy là người hâm mộ vai diễn của tôi”, Felton kể lại. “Cuối cùng, sau 20 phút, anh ấy bỗng gọi tôi là Jesse (tên nhân vật của Aaron Paul trong bộ phim truyền hình Breaking Bad). Lúc đó, tôi cảm thấy rất ghen tỵ với Paul”.

Jaime Pressly (ảnh trái) - Margot Robbie

Jaime Pressly nổi tiếng với vai diễn Joy Turner trong loạt phim truyền hình My Name Is Earl của kênh NBC (kéo dài từ năm 2005 đến năm 2009). Ngược lại, nữ diễn viên người Australia - Margot Robbie - là ngôi sao mới của Hollywood sau khi tham gia hai bộ phim The Wolf of Wall StreetFocus.

Jessica Chastain (ảnh trái) - Bryce Dallas Howard

Ngoài mái tóc đỏ, gương mặt và ngoại hình hao hao, Jessica Chastain và Bryce Dallas Howard còn có một điểm chung là cùng diễn xuất trong bộ phim The Help (2011).

Zachary Quinto (ảnh trái) - Eli Roth

Bản thân đạo diễn, biên kịch kiêm nhà sản Eli Roth từng thừa nhận, anh và tài tử Zachary Quinto rất giống nhau. Trong một lần tham dự Liên hoan phim Sundance, Eli Roth đã đăng lên Instagram một bức ảnh hai người chụp cùng nhau kèm theo chú thích: “Ai là ai?”.

Chris Klein (ảnh trái) - Keanu Reeves

Chris Klein cho biết, anh liên tục bị nhầm với ngôi sao của loạt phim Ma trận. “Tôi không thể miêu tả mọi người phấn khích thế nào khi họ nghĩ tôi là Keanu Reeves. Chẳng ai nhớ tôi từng đóng vai Oz trong series American Pie”, anh chia sẻ.

Amy Adams (ảnh trái) - Isla Fisher

Ngoài đời, Amy Adams và Isla Fisher là bạn thân. Con của họ cũng học cùng trường múa. Cả hai cũng thừa nhận, họ có nhiều điểm giống nhau.

Thanh Hải