Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 5/8/2015, 13:48 (GMT+7)

Vẻ đẹp lai của mỹ nhân gốc Việt đóng 'Người vận chuyển 4'

Loan Chabanol từng có sự nghiệp người mẫu thành công nhờ mang vẻ đẹp hài hòa pha trộn bốn dòng máu Việt Nam, Pháp, Italy và Đức. Cô đã chuyển sang đóng phim được gần năm năm.

Loan Chabanol chào đời năm 1982 ở Paris, có quốc tịch Pháp, lai giữa Việt Nam - Pháp từ cha và Đức - Italy từ mẹ.

Loan bắt đầu sự nghiệp của một người mẫu quốc tế vào năm 16 tuổi sau khi tham gia cuộc thi Elite Model Look.

Sau đó, người mẫu trẻ xuất hiện trên bìa nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Marie Claire, Jalouse, Glamour…

Cô cũng được chọn làm đại diện cho nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng.

Trong lần tình cờ tham gia diễn xuất trong một video quảng cáo, nữ người mẫu quyết định theo học về diễn xuất tại Viện Lee Strasberg (New York).

Cùng lúc theo học diễn xuất, cô tích cực hoạt động trên sàn catwalk cũng như ở một số loại hình nghệ thuật khác.

Năm 2013, Loan tổ chức buổi triễn lãm Art Meets Fashion tại New York vào mùa thu. Ngay sau đó, cô cho ra mắt quyển sách đầu tay có tên gọi Real Et.

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Loan là trong phim hài của đạo diễn John Turturro mang tên Fading Gigolo (2013). Trong phim này, cô vào vai phụ, diễn cùng John Turturro và Woody Allen.

Sau đó, Loan tiếp tục tham gia phim tình cảm lãng mạn Third Person, đóng chung với dàn diễn viên tài năng như Liam Neeson, Adrien Brody, James Franco, Mila Kunis, Kim Basinger… Trong thời gian này, Loan cũng tham gia một phim ngắn do James Franco đạo diễn có tên Buster Keaton.

Nữ diễn viên bất ngờ lột xác thành "đả nữ" mạnh mẽ khi được tuyển chọn vào dự án The Transporter Refueled. Trong phim, Loan sánh vai cùng tài tử Anh - Ed Skrein. Đạo diễn Pháp - Camille Delamarre - là người từng tham gia vào đội ngũ sản xuất các phim Transporter 3Taken 2.

Trong phim, nữ diễn viên vào vai Anna – người phụ nữ mưu mô xảo quyệt luôn muốn khống chế “người vận chuyển” Frank Martin. Cô chia sẻ về nhân vật: “Anna là một phụ nữ có sức quyến rũ bí ẩn chết người. Cô ấy là kiểu người thông minh, cá tính và có cả một câu chuyện ẩn chứa rất nhiều bí mật phía sau mà bạn cần khám phá”. Người vận chuyển 4 dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Vũ Văn Việt