Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 15/6/2016, 14:11 (GMT+7)

Tom Hanks hội ngộ tài tử 'Triệu phú ổ chuột' ở Singapore

Cặp sao hạng A của Hollywood và Bollywood tham dự lễ ra mắt bom tấn "Inferno" ở khu vực châu Á, tối 14/6.

Hai ngôi sao Tom Hanks, Irrfan Khan cùng đạo diễn Ron Howard xuất hiện trên thảm đỏ lễ ra mắt phim Inferno ở Singapore. Đây là lần hội ngộ mới của hai siêu sao Hollywood và Bollywood từ sau khi phim đóng máy cuối năm 2015. 

Inferno là phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên về giáo sư giải mật mã - Robert Langdon - của nhà văn Dan Brown. Tập phim nối tiếp The Da Vinci Code (2006) và Angels and Demons (2009). 

Tại thảm đỏ Singapore, siêu sao 59 tuổi cũng cầu chúc cho những nạn nhân bị xả súng trong vụ thảm sát ở hộp đêm Pulse, thành phố Orlando vừa qua. 

Tom Hanks trò chuyện với fan châu Á ở Singapore
 
 

Nam diễn viên chia sẻ cảm giác khi gặp gỡ người hâm mộ châu Á cũng như những trải nghiệm đóng phim hành động ở tuổi 59. Anh cho biết sẽ đóng một phim mới ở Mexico sau tác phẩm này.

Tài tử Irrfan Khan chụp hình chung với một nhóm fan đến từ Việt Nam, trong đó có vlogger Phở Đặc Biệt (giữa). Inferno là phim mới nhất của nam diễn viên Bollywood nổi tiếng qua nhiều phim kinh phí lớn ăn khách toàn cầu: Slumdog Millionaire, Life of Pi Jurassic World.

Irrfan Khan hào hứng chụp hình với người hâm mộ và cho biết anh tham gia dự án vì rất mến mộ Tom Hanks cũng như đạo diễn Ron Howard.

Ron Howard là nhà làm phim thực hiện hai phần cũ - The Da Vinci CodeAngels and Demons. Hồi 2001, ông từng thực hiện A Beautiful Mind. Tác phẩm mang về bốn giải Oscar gồm "Đạo diễn xuất sắc", "Phim hay nhất", "Kịch bản chuyển thể hay nhất" và "Nữ diễn viên phụ xuất sắc".

Đạo diễn Ron Howard ký tặng người hâm mộ châu Á.

Vũ Văn Việt
Ảnh và video: Thành Long, Q.Đ, Sony